Thứ năm, 1/12/2022, 10:00 (GMT+7)

Con trai Messi 'chiếm sóng' trên khán đài

Cậu út Ciro nhà Messi nhảy nhót trên ghế nên bị mẹ mắng trong khi cậu hai Mateo gây sốt với phản ứng khi bố đá hỏng penalty trận gặp Ba Lan rạng sáng nay.

Vợ và ba con trai Messi tới sân 974 cổ vũ tuyển Argentina đá trận cuối bảng C với Ba Lan rạng sáng nay. Mẹ con Antonela đều mặc áo in số 10 - số áo của Messi.

Trước khi trận đấu bắt đầu, cậu út Ciro nhà Messi nhảy nhót trên hàng ghế, thu hút sự chú ý của khán giả trên sân.

Hành động nghịch ngợm của cậu nhóc 4 tuổi bị mẹ bắt gặp. Vợ Messi nghiêm mặt nhắc nhở con trai không nghịch ngợm. Sau khi bị mẹ mắng, Ciro ngồi ngoan xem bóng đá cùng hai anh trai.

Trong khi đó, cậu hai Mateo gây sốt với dáng ngồi như bất động sau khi bố đá hỏng 11 m. Trên mạng xã hội, một tài khoản bình luận: 'Tôi cần sự an yên như Mateo Messi lúc này'.

Antonela đăng ảnh bốn mẹ con tươi cười bên nhau sau trận thắng 2-0 của Argentian trước Ba Lan. Cậu cả Thiago điềm đạm trong khi hai em Mateo và Ciro lém lỉnh. Messi từng cho biết Thiago giống anh, sống hướng nội ít biểu lộ tâm tư.

Một ngày trước trận đấu, mẹ con Antonela cùng nhau khám phá sa mạc ở Qatar.

Bà xã Messi 'sống ảo' trên đồi cát. Người đẹp Antonela có vóc dáng nhỏ xinh, cân đối. Qua ba lần sinh nở, vợ siêu sao Argentina có thân hình thon gọn, gợi cảm nhờ chăm tập thể dục.

Ở trận gặp Ba Lan, Messi đá hỏng phạt đền trong hiệp một, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Argentina. Nhưng sang hiệp hai, đại diện Nam Mỹ ghi hai bàn ấn định chiến thắng 2-0. Vượt qua cú sốc thua 1-2 trước Arab Saudi trận mở màn, Messi và các đồng đội thắng cả hai trận sau, giành ngôi nhất bảng C. Thua trận nhưng Ba Lan vẫn giành vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng. Mexico cũng có 4 điểm như Ba Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng bại, đứng thứ ba và bị loại như Arab Saudi.

Đánh giá phiên bản mới