Thứ bảy, 23/4/2022, 08:20 (GMT+7)

Con trai Lương Thế Thành, Đức Thịnh 'quậy' trong họp báo

TP HCMBé Bảo nhà Lương Thế Thành và cu Tết nhà Đức Thịnh chạy nhảy, nô đùa khi theo bố dự họp báo ra mắt show truyền hình thực tế, chiều 22/4.

Diễn viên Lương Thế Thành đưa con trai dự họp báo chương trình 'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân'. Bà xã - diễn viên Thúy Diễm - bận công việc nên không thể đi cùng hai bố con.

Là một trong bốn ông bố tham gia thử thách của show thực tế, Lương Thế Thành ở nhà cùng con trong 48 tiếng vợ vắng mặt. Anh gọi đó là 'trải nghiệm cam go, chưa từng trải qua từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ'. Anh một mình chăm con, nấu nướng, giặt đồ. Khó khăn nhất của anh là không biết con trai sẽ quậy những gì.

Theo bố đi sự kiện, bé Bảo chạy nhảy và reo hò, nhưng cũng có những khoảnh khắc tình cảm với bố.

Bé Bảo gặp cu Tết, con trai đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy, như gặp được bạn thân. Hai cậu nhóc tíu tít chuyện trò, chạy quanh sân khấu và khu vực khán giả trong lúc họp báo.

Hai cậu nhóc cười nói với bố mẹ rồi chạy vào các hàng ghế nói chuyện với các phóng viên. Ngồi giao lưu phía trên, Lương Thế Thành liên tục ra hiệu nhắc nhở con giữ trật tự nhưng cậu nhóc khá bướng bỉnh. Bảo mẫu cũng chạy không kịp theo bé.

Khoảnh khắc hiếm hoi, cu Tết ngồi ngoan trên ghế trong buổi họp báo.

Diễn viên Thanh Thúy dự họp báo cùng ông xã và con trai. Cô cho biết mới đầu, cô trực tiếp đón êkíp chương trình tại nhà, nghĩ mình vẫn ở lại nhà quan sát chồng chăm con. Đến khi 'bị đuổi' khỏi nhà trong hai ngày, cô sốc đến mất ngủ vì lo hai con trai không được ăn uống đầy đủ.

'Tôi được ví như nóc nhà, tôi lo hết con cái, nhà cửa. Anh Thịnh chỉ mang tiền về cho tôi thôi. Tôi lo ông bố vụng về không chăm được con', Thanh Thúy nói tại họp báo.

Đạo diễn Đức Thịnh đùa, anh thấy tổn thương sau khi tham gia 'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân': 'Hóa ra, trước giờ cô Thúy không ưu ái tôi. Cô Thúy cho gì tôi ăn nấy, cho gì tôi mặc nấy. Còn hai đứa con muốn gì, tôi phải chạy theo, từ chuyện ăn uống, mặc đồ đến đi vệ sinh. Trước đây, tôi cứ nghĩ mình làm đạo diễn oai lắm rồi. Làm bố, tôi mới thấy mình nhỏ bé, phải học quá nhiều thứ. Chẳng hạn, giờ tôi đã biết cu Tết níu chân mình, muốn đu lên là dấu hiệu nó muốn đại tiện, không phải nó quấn quýt hay muốn tôi ôm'.

Ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt vào TP HCM dự họp báo một mình. Tham gia chương trình với thử thách trông hai con sinh đôi, anh thú nhận mới đầu anh giữ hình ảnh nhưng về sau quên mất có máy quay trong nhà, nổi cáu khá nhiều vì các con bướng, nói không nghe.

Rapper JustaTee kể vợ anh rời khỏi nhà trước khi chương trình bấm máy một ngày, để anh lại với những điều lần đầu trải nghiệm bên con gái và con trai.

'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân' là bản Việt của show 'The Return of Superman' nổi tiếng của Hàn Quốc. Chương trình chiếu trên HTV7 lúc 20h30 thứ Năm hằng tuần, từ 28/4.

MC Liêu Hà Trinh đặt ra những câu hỏi xoay quanh những chuyện bi hài của các ngôi sao Vbiz khi chăm con trong lúc vợ vắng nhà.

Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân
 
 

Trailer chương trình 'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân'

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới