Chủ nhật, 6/10/2024, 11:25 (GMT+7)

Con trai Huỳnh Đông - Ái Châu thăm nông trại bí ngô ở Canada

Bé Happy nhà Huỳnh Đông được bố mẹ cho đi chơi cuối tuần tại nông trại bí ngô Richmond Country Farms để hưởng không khí Halloween sớm.

Halloween thường được tổ chức vào hôm 31/10 với ý nghĩa xua đuổi ma quỷ. Lễ hội này có nhiều hoạt động dành cho gia đình như trang trí nhà cửa theo phong cách rùng rợn, hóa trang, tiệc tùng, đi xin kẹo...

Dịp này, vợ chồng Huỳnh Đông cho con trai đi chơi lễ sớm. Bé Happy được thăm một trang trại bí ngô cách không xa nơi cả nhà đang sống.

Theo Ái Châu, còn vài tuần nữa mới đến Halloween nhưng khắp trang trại được trang trí bí ngô, hình nộm... Buổi trưa, có ban nhạc chơi các giai điệu vui nhộn để phục vụ khách tham quan, nhiều gian hàng bán đồ ăn nhẹ, đặc biệt là các món trẻ em yêu thích...

Happy, 9 tuổi, khoái chí khi được đi dạo trên xe lửa, xe chở nông sản.

Ái Châu cho biết không gian này không quá rộng rãi nhưng nhiều màu sắc, ấm cúng, đủ để con trai cô có một ngày vui chơi ngoài trời đáng nhớ.

Con trai Huỳnh Đông - Ái Châu thưởng thức bữa ăn nhẹ sau một buổi vui chơi thoải mái. Cậu nhóc luôn tỏ ra thích thú, ham khám phá với những điều mới mẻ xung quanh.

Ái Châu cho biết Happy đã cao 1,45 m nên thỉnh thoảng khiến bố mẹ giật mình khi phát hiện con lớn nhanh quá.

Ở lớp, Happy có nhiều bạn bè, đặc biệt là cô bạn thân người Việt Nam. Bé thích nói tiếng Anh từ nhỏ nên không gặp rào cản ngôn ngữ, được khen thông minh và hòa đồng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới