Thứ năm, 10/11/2022, 10:00 (GMT+7)

Con trai Hùng Dũng khóc đòi theo mẹ

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và vợ đưa con trai vào sân chơi đá bóng sau chiến thắng 1-0 của CLB Hà Nội trước Viettel nhưng được một lúc, cậu nhóc khóc đòi theo mẹ.

Sau chiến thắng 1-0 trước Viettel ở vòng 24 V-League 2022 tối 9/11, trong khi các đồng đội vào phòng thay đồ, Hùng Dũng vẫn ở lại sân chơi cùng con trai.

Bà xã Triệu Mộc Trinh của tiền vệ Hà Nội cũng vào sân chơi với hai bố con.

Bé Titi tên thật là Đỗ Gia Bảo, sinh tháng 10/2019. Cậu nhóc sớm được làm quen với trái bóng và rất yêu thích môn thể thao vua. Các trận đấu sân nhà của CLB Hà Nội, Titi đều được mẹ đưa ra sân để cổ vũ cho bố.

Hùng Dũng từng nói anh sẽ rất vui nếu sau này, con trai cũng theo nghiệp bóng đá.

Vào sân được một lúc, bà xã Hùng Dũng được bảo vệ nhắc nhở rời sân. Vì vậy, cô ra đường piste để xem con chơi bóng từ xa.

Tuy nhiên, ngay sau đó, bé Titi bỏ chơi bóng, khóc đòi theo mẹ.

Nhóc tì hơn hai tuổi chạy tới ôm chầm lấy mẹ.

Bà xã Hùng Dũng dỗ dành con trai.

Ở trận đấu này, Hùng Dũng đeo băng đội trưởng của CLB Hà Nội thay Văn Quyết dính chấn thương. Anh là một trong những cầu thủ hay nhất, châm ngòi cho bàn thắng duy nhất của Hà Nội.

Phút 60, từ đường chuyền của Hùng Dũng sang bên cánh trái, Lê Xuân Tú đột phá trong vòng cấm và căng ngang cho tiền đạo Lucao dễ dàng dứt điểm vào gôn trống. Chiến thắng này giúp CLB Hà Nội lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Hải Phòng và tiến sát tới chức vô địch V-League 2022. Hiện, đội chủ sân Hàng Đẫy có 47 điểm, hơn Hải Phòng hai điểm và đá ít hơn một trận. Ở vòng tiếp theo, Hà Nội chỉ cần hòa Hà Tĩnh trên sân nhà là chắc chắn đăng quang.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới