Thứ tư, 13/7/2022, 11:38 (GMT+7)

Con trai hơn một tuổi của Tuyết Ngọc vào mẫu giáo

TP HCMCựu người mẫu, diễn viên Tuyết Ngọc mừng khi bé Cam dần quen trường lớp, bạn bè và thấy vui khi đi học mỗi ngày.

Vợ chồng Tuyết Ngọc cho con trai đến trường khi bé được 14,5 tháng tuổi.

Đến nay, bé Cam đã đi học được hai tháng. Nhóc tỳ dần quen với môi trường mới, không còn khóc đòi bố mẹ.

Ông xã cựu người mẫu thỉnh thoảng tới chơi với con và động viên, khích lệ bé.

Tuyết Ngọc cho biết cô rèn nề nếp cho con từ lúc bé mới vài tháng tuổi nên Cam khá ngoan. Nhìn con trai cưng lớn lên, ngày càng cứng cáp, nhanh nhẹn, cựu người mẫu rất hạnh phúc.

Chồng Việt kiều Đức của Tuyết Ngọc tâm lý, khéo chăm con và luôn đồng hành, chia sẻ việc nuôi dạy con nên người đẹp 8X không quá vất vả khi làm mẹ.

Tuyết Ngọc nhẹ nhõm vì Cam dần vượt qua thử thách những ngày đầu đến lớp, đã thấy vui khi đi học.

'Ai cũng bảo 'Sao cho con đi sớm vậy, tội bé'. Là mẹ, việc đối mặt những ngày đầu tiên con đến lớp là quãng thời gian khá kinh khủng. Bé bị đủ thứ bệnh từ lặt vặt tới nghiêm trọng. Đôi khi tôi cũng hoang mang tự trách mình quá vội vàng, hời hợt vì bỏ ngoài tai nhiều lời can ngăn mà cho con đi học sớm như vậy. Nhưng rồi tôi tự an ủi mình rằng ở nước ngoài, trẻ em còn đi học từ khi 9, 10 tháng, thậm chí, vì hoàn cảnh nhiều bố mẹ phải đi làm thì con mới được 6, 7 tháng cũng phải gửi trẻ', Tuyết Ngọc nói.

'Những ngày đầy nước mắt khi con xa mẹ, những đêm mất ngủ thảng thốt sau vài buổi học đầu tiên rồi cũng qua đi. Bé con của tôi nay đã thôi khóc khi tạm biệt ba mẹ. Thậm chí con còn dẫn mẹ đi tham quan những nơi con thích chơi, chỉ mẹ chiếc bàn con ăn cơm mỗi trưa, khoe mẹ góc con được ngồi nghe cô đọc sách...", Tuyết Ngọc kể.

Ngắm con hớn hở tham gia các trò chơi, hoạt động ở trường, Tuyết Ngọc vững tâm hơn và thấy quyết định cho con đi mẫu giáo sớm là hợp lý.

Hàng ngày, Tuyết Ngọc tự lái xe chở con đến trường. Nhiều hôm cô ngỡ ngàng, thấy bị 'phũ' vì con trai mừng rỡ chạy đến với cô giáo, quên cả mẹ.

Tuyết Ngọc sinh năm1984, từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng thập niên 2000, hoạt động cùng thời với Đinh Ngọc Diệp, Bảo Hoà, Thanh Hoài, Dương Mỹ Linh... Tuyết Ngọc đã đóng các phim như: Thủ tướng, Tôi là ngôi sao... Từ năm 2011, người đẹp rút khỏi showbiz Việt để chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán bar.

Tuyết Ngọc kết hôn với doanh nhân Việt kiều Đức tên Nguyễn Quốc Truyền năm 2019 và sinh con trai đầu lòng tháng 2/2021. Người đẹp hài lòng với cuộc sống bình lặng hiện tại.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới