Thứ bảy, 17/12/2022, 13:17 (GMT+7)

Con trai Hoài Linh cùng dàn nghệ sĩ tới mừng Ngô Kiến Huy

TP HCMKỹ sư hàng không Thành Vinh - con trai danh hài Hoài Linh - gây chú ý khi cùng dàn nghệ sĩ đến dự buổi ra mắt MV mới của Ngô Kiến Huy, tối 16/12.

Ngô Kiến Huy diện suit trắng tiếp đón bạn bè, nghệ sĩ tới chung vui trong ngày phát hành MV 'Sao em biết người rời đi không buồn'. Anh chụp ảnh cùng kỹ sư hàng không Võ Lê Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linh (trái).

Thành Vinh cho biết nhân dịp về nước thăm gia đình, anh tới dự sự kiện, ủng hộ 'chàng Bắp'.

Con trai cả của Hoài Linh sinh năm 1990, hiện định cư ở Mỹ. Anh đang làm việc cho hàng không, đam mê du lịch và là chủ một công ty chuyên chụp ảnh cưới.

Diễn viên hài Trường Giang là đàn anh thân thiết với Ngô Kiến Huy. Trường Giang ấn tượng với MV mới chủ đề tình yêu của nam ca sĩ. Sản phẩm được dựng theo kiểu ngược, gồm nhiều lát cắt kỷ niệm như một cách 'quay ngược thời gian', kể về một cuộc tình lâu năm với nhiều khắc khoải, hết yêu nhưng khó nói lời chia tay của một đôi trai gái.

Năm 2022, Ngô Kiến Huy hoạt động nghệ thuật tích cực. Anh phát hành liên tục ba MV, mỗi tháng một sản phẩm, dịp cuối năm. Ngô Kiến Huy hiện là ứng viên giải Mai Vàng, hạng mục 'Ca sĩ được yêu thích'.

Rapper HIEUTHUHAI (trái) mới hợp tác cùng Ngô Kiến Huy trong MV nhạc dance 'Tất cả đứng im' ra mắt tháng 11.

HIEUTHUHAI tới thưởng thức ca khúc mới do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng (tác giả hit 'Rời bỏ' của Hoà Minzy) sáng tác.

Diễn viên Tam Triều Dâng (trái) đã lâu mới xuất hiện. Cô khoe nhan sắc bên đồng nghiệp Hữu Phát. Tam Triều Dâng cho biết cô vẫn lẻ bóng, chưa tìm được 'một nửa'.

MC Nguyên Khang diện vest trắng dự sự kiện của Ngô Kiến Huy.

Diễn viên Huỳnh Lập cũng tới ủng hộ 'chàng Bắp'.

Trịnh Tú Trung ấn tượng với câu chuyện đậm tính điện ảnh, thể hiện được khả năng diễn xuất của Ngô Kiến Huy trong MV mới.

Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ tới chung vui. Sản phẩm 'Sao em biết người rời đi không buồn' phát hành trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy từ tối 16/12.

MV Sao em biết người rời đi không buồn của Ngô Kiến Huy
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới