Thứ bảy, 29/5/2021, 00:08 (GMT+7)

Con trai HLV Simeone cưới vợ

Vừa vô địch La Liga với Atletico Madrid ngày cuối tuần, HLV Diego Simeone lại thêm niềm hạnh phúc cậu cả Giovanni lập gia đình hôm 27/5.

Con trai cả của nhà cầm quân cá tính tổ chức đám cưới ở hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng Ibiza. Trên trang cá nhân, HLV Diego Simeone chia sẻ loạt ảnh trong ngày vui của con. Trong ảnh, cựu danh thủ Argentina bế con gái thứ hai Valentina, đứng cạnh con trai và con dâu. Bà xã Carla Pereyra của Simeone cũng có mặt trong ảnh, đứng sau cô nhóc Francesca - con gái đầu của hai người.

HLV đăng tải khoảnh khắc đứng cùng ba cậu con trai, con dâu và bố mẹ. Cả nhà đều mặc đồ trắng. "Chúc hai con hạnh phúc, yêu hai con rất nhiều", Diego Simeone viết chú thích ảnh nhắn nhủ tới con trai Giovanni và con dâu Giulia Coppini.

Chiến lược gia cá tính bên ba cậu con trai Giovanni, Gianluca và Giuliano - kết quả cuộc hôn nhân đầu với vợ cũ Carolina Baldini. Giovani, 26 tuổi, hiện là cầu thủ của Cagliari - đội bóng thuộc Serie A còn cậu em 22 tuổi Gianluca là tiền đạo của CD Ibiza. Cậu út Giuliano 19 tuổi tập luyện trong đội trẻ Atletico sau thời gian làm nhiệm vụ nhặt bóng.

Giovanni cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo giống em trai. Chân sút 26 tuổi gặp gỡ và yêu Giulia tại Italy từ năm 2018. Con dâu cả của HLV Diego Simeone là người mẫu, MC kiêm diễn viên Italy.

Cậu em út Giuliano đăng ảnh bên hai anh trai, chị dâu và hai em gái cùng bố khác mẹ.

Con trai nhà cầm quân Atletico Madrid cũng chia sẻ một số khoảnh khắc vui vẻ trong tiệc cưới ngoài trời. Hôn lễ của Giovanni được tổ chức trong khuôn khổ gia đình.

Chú rể Giovanni đăng tải khoảnh khắc bên bố, bên vợ. Trong khi đó bà xã Carla của HLV Simeone chia sẻ ảnh chụp ôm con dâu thân thiết.

Chỉ 5 ngày trước đó, nhà cầm quân tài năng cùng vợ con mừng Cup vô địch La Liga. Atletico đăng quang ở vòng đấu cuối cùng sau khi thắng Valladolid 2-1. 7 năm trước, Simeone cũng đưa Atletico Madrid giành ngôi vương La Liga, vượt mặt hai ông lớn Real và Barca. Với tài huấn luyện của mình, tiền vệ cá tính một thời đưa Atletico từ đội bóng tầm trung thành thế lực đáng gờm ở La Liga, liên tục cạnh tranh với Real và Barca.

Vợ chồng Diego Simeone bên hai con gái và cậu con trai riêng Giuliano. Mối quan hệ của các con riêng cựu danh thủ 51 tuổi với bà xã Carla tốt đẹp.

Diego Simeone bắt đầu hẹn hò người mẫu kém 17 tuổi Carla Fereyra từ 2014, hai năm sau khi ly dị vợ đầu. Bên nhau 7 năm, hai người có hai bé gái Francesca và Valentina. Mùa hè năm 2019, Simeone và chân dài đồng hương bí mật tổ chức cưới.

Đánh giá phiên bản mới