Thứ năm, 1/7/2021, 00:04 (GMT+7)

Con trai Hiền Mai đoạt hơn 60 huy chương thể thao

TP HCMDiễn viên Hiền Mai rất tự hào về quý tử Tony Nguyễn cao hơn 180 cm, giỏi nhiều môn thể thao và đam mê cả âm nhạc, nghệ thuật giống mẹ.

Con trai Hiền Mai tên Tony Nguyễn năm nay 17 tuổi, mới học xong lớp 11. Chàng thanh niên sở hữu chiều cao như người mẫu và ngoại hình bảnh bao, lãng tử.

Là con một và sinh ra trong gia đình giàu có nhưng quý tử của vợ chồng Hiền Mai ngoan ngoãn, học giỏi, tỏ ra chững chạc, khiến bố mẹ tự hào. 'Con luôn cố gắng học hành chăm chỉ, đạt thành tích tốt, mang lại niềm vui cho gia đình', Hiền Mai chia sẻ.

Chàng trai 17 tuổi đam mê nhiều môn thể thao như bơi lội, bóng đá, golf. Tony đã đoạt 62 huy chương và hàng chục cúp vàng về bơi lội và bóng đá.

Ngoài ra, cậu còn có năng khiếu với âm nhạc, chơi đàn piano giỏi. Tony hiện là thành viên ban nhạc một trường trung học quốc tế tại TP HCM.

Hiền Mai vui khi con trai thích nghệ thuật nhưng cô khuyến khích con theo nghề bác sĩ hoặc ngoại giao trong tương lai. Nữ diễn viên dự định sau khi Tony học xong phổ thông tại Việt Nam, cô sẽ cho con đi Mỹ du học vào năm 2022.

Tony chụp ảnh cùng bác ruột Hiền Trang - chị gái của Hiền Mai.

Hồi tháng 5, nhân Ngày của Mẹ, con trai khiến Hiền Mai hạnh phúc khi tặng bó hoa lớn và tình cảm hôn má, cảm ơn mẹ đã chăm sóc, nuôi dạy cậu nên người.

Hiền Mai khoe lời chúc ngọt ngào quý tử gửi tới cô. Nữ diễn viên tiết lộ, ở trường Tony được cả thầy cô và bạn bè quý mến vì tính cách gần gũi, dễ thương. 'Con mới nhận bằng khen về tinh thần đồng đội, sự cởi mở, quan tâm đến người khác trong cả học tập và thể thao', Hiền Mai bật mí với Ngoisao.net.

Nữ diễn viên yên tâm vì Tony hiền lành, không thích tranh chấp nhưng luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Ngoài thể thao và âm nhạc, chàng thanh niên còn giỏi văn chương, ngoại ngữ và quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh giống bố.

Những ngày TP HCM thực hiện giãn cách xã hội, Tony chăm chỉ tập thể dục tại nhà và dành nhiều thời gian trò chuyện với bố mẹ.

Với chiều cao hơn 18 cm, con trai Hiền Mai thỉnh thoảng làm mẫu ảnh. Tony muốn thử sức với nghề người mẫu khi đến tuổi trưởng thành.

Con trai Hiền Mai chơi đàn piano
 
 

Con trai Hiền Mai chơi đàn piano tại nhà.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới