Thứ hai, 25/7/2022, 00:05 (GMT+7)

Con trai Cát Phượng như 'bản sao' của Thái Hòa

Cát Phượng tự nhận mình 'đẻ thuê' vì con trai 19 tuổi trông giống hệt chồng cũ của cô - diễn viên Thái Hòa.

Ngắm bức ảnh Cát Phượng chụp cùng con trai đã lớn, nhiều bạn bè, khán giả bất ngờ bởi Bom như phiên bản thời trẻ của bố. Nghệ sĩ Quốc Thuận dí dỏm đùa: 'Chào ông Hòa, bà Phượng'.

Bom tên thật là Hồ Thái Thiên Minh, vừa tốt nghiệp cấp 3 và mới thi đại học. Chàng thanh niên cao 1,75 m, ngoại hình chững chạc. Anh được Cát Phượng nhận xét ít nói nhưng rất tình cảm, thương mẹ.

Con trai Cát Phượng (đeo kính, ngồi hàng đầu bên trái) chụp ảnh cùng bạn bè trong lễ tốt nghiệp phổ thông, đầu tháng 7. Nữ diễn viên tự hào khi con trai đạt thành tích là thủ khoa đầu ra khối 12 một trường quốc tế tại TP HCM.

'Bom ham học và tự lập, tự giác từ nhỏ. Con luôn nói sẽ cố gắng học thật giỏi để bố mẹ vui', Cát Phượng cho biết.

Mừng con trai hoàn thành xuất sắc chương trình cấp 3, chuẩn bị bước vào hành trình mới, hồi giữa tháng 7 Cát Phượng cho con đi nghỉ mát ở Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Dù con đã lớn Cát Phượng vẫn thích tự tay chăm chút, mua sắm quần áo cho Bom. Nữ diễn viên trông nhỏ bé khi đứng bên cậu con trai trong bộ suit.

Nhiều người nhận xét con trai Cát Phượng có khuôn miệng 'sao y bản chính' Thái Hòa.

Nữ diễn viên cho biết tuy sống cùng mẹ nhưng Bom thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với bố nên tình cảm giữa Thái Hòa và con trai rất gắn bó, khắng khít.

'Hôm rồi Bom chủ động ngỏ ý muốn bố đưa đi thi đại học. Thái Hòa có gia đình riêng rồi nên tôi cũng ngại, ít khi đề nghị giúp đỡ. Được cái ông Hòa cũng rất quan tâm con, Bom cần gì là có ba hỗ trợ ngay', Cát Phượng kể.

Bom không đam mê nghệ thuật giống bố mẹ mà có sở thích về công nghệ, thể thao. Chàng thanh niên vừa thi vào ngành Công nghệ Thông tin một trường đại học tại TP HCM.

Bom bên mẹ và bà ngoại (phải).

Cát Phượng cảm nhận con trai đã trưởng thành, rồi sẽ có bạn gái, lấy vợ, sinh con, bắt đầu cuộc sống của riêng mình. Nữ diễn viên buồn khi nghĩ đến lúc Bom xa rời vòng tay cô để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Dù vậy, Cát Phượng mong con luôn đối xử thật tốt với vợ và biết vun đắp cho hôn nhân trong tương lai.

Cát Phượng hay đưa con trai đi làm từ thiện cùng cô vì Bom rất tình cảm, thích giúp đỡ mọi người. Diễn viên kể khi ly hôn Thái Hòa từng lo lắng, sợ vợ cũ không thể nuôi dạy con tốt nhưng hiện tại anh mừng vì Bom càng lớn càng ngoan ngoãn, học giỏi.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới