Thứ bảy, 28/10/2023, 16:52 (GMT+7)

Con trai Bùi Tiến Dũng được khen diện đồ bảnh 'như bản sao của bố'

Quý tử gần một tuổi nhà cầu thủ Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova thường được cho ăn diện phong cách thể thao, khỏe khoắn giống bố.

Cậu nhóc Bùi Danil mới 11 tháng tuổi nhưng trông đã ra dáng hot boy. Nhóc tì được khen thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Mỗi lần lên đồ đi chơi, 'sao nhí' thường được cho ăn vận khỏe khoắn, trông như bản sao của ông bố thủ môn.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova cho con trai diện đồ theo phong cách thể thao, ưu tiên những món đồ nam tính.

Cách kết hợp đồ nỉ họa tiết ngộ nghĩnh với giày thể thao, mũ lưỡi trai đội ngược giúp bé Danil được fan khen 'rất ngầu'.

Khi diện áo sơ mi cùng cà vạt, Danil trông bụ bẫm, đáng yêu. Mỗi bức ảnh của cậu nhóc khi được bố mẹ đăng tải trên mạng xã hội đều gây chú ý.

Mỗi lần bế con trai ra phố, người mẫu Dianka cho bé ăn vận chỉn chu, thay đổi quần áo đa dạng.

Cậu nhóc thường xuyên được bố mẹ cho đi mua sắm và diện đồ từ nhiều thương hiệu quốc tế có mức giá vừa phải.

Mỗi tháng, Bùi Tiến Dũng và Dianka đều đầu tư một bộ hình ghi lại từng giai đoạn phát triển của con trong những năm tháng đầu đời. Phong cách 'chất chơi' của Danil trong các bộ ảnh khiến khán giả thích thú.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức hôn lễ với người mẫu Dianka Zakhidova hồi tháng 5/2022. Đến cuối tháng 11/2022, thủ thành 26 tuổi thông báo vợ Tây sinh con trai đầu lòng. Từ khi có con, cặp vợ chồng nổi tiếng dành nhiều thời gian để chăm sóc quý tử, hạn chế xuất hiện ở các sự kiện.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới