Thứ năm, 17/10/2024, 10:00 (GMT+7)

Con trai bụ bẫm của Trường Giang - Nhã Phương

Bé Hope nhà Trường Giang và Nhã Phương được khen đáng yêu với cặp má phúng phính, đôi mắt tròn xoe giống chị gái Destiny.

Trường Giang, Nhã Phương tất bật chuẩn bị lễ thôi nôi con trai
 
 
Bé Hope trong tiệc thôi nôi hôm 6/10

Quý tử nhà Trường Giang - Nhã Phương tròn một tuổi hồi đầu tháng 10. Nhân dịp này, cặp vợ chồng hé lộ một số hình ảnh của con trai.

Qua những góc chụp nghiêng, khán giả nhận xét nhóc Hope 'như bản sao' của chị hai Destiny. Nhã Phương nói đùa cô 'đẻ thuê', khẳng định con thừa hưởng hết nét đẹp từ ba.

Diễn viên từng vài lần khoe con khi bé Hope vài tháng tuổi.

Cô nói gia đình thống nhất hạn chế công khai hình ảnh các con vì muốn giữ sự riêng tư cho hai bé.

Lúc sinh Destiny, hơn nửa năm sau, Nhã Phương mới thông báo tin vui và đợi con bốn tuổi mới công bố ảnh rõ mặt. Với bé Hope, cô và chồng thoải mái hơn vì muốn lan tỏa hạnh phúc đến mọi người.

Trường Giang cũng thỉnh thoảng đăng tải các khoảnh khắc thể hiện niềm hạnh phúc làm cha. Nhã Phương từng nói bé Hope rất bám Trường Giang, đang trên tay mẹ nhưng thấy ba là bé đòi ẵm.

Khi khoe bức ảnh này, Trường Giang tự hào vì có phiên bản nhí quá dễ thương. Anh cho biết từ lúc sinh ra đến tròn một tuổi, con trai anh ngoan ngoãn, hay cười.

Bé Hope trong ngày đầy tháng.

Trường Giang nói dù bận rộn chăm bé Hope, anh và bà xã dành sự quan tâm chu đáo cho Destiny.

Bé Destiny, tên thật là Thiên Ý, được nhiều người gọi vui là 'con gái rượu' của Trường Giang. Nhã Phương cho biết từ lúc mới lọt lòng, con đã rất quấn bố.

Bên cạnh nấu nướng, chăm sóc bữa cơm cho gia đình, Trường Giang thích tự tay làm cho con gái những việc nhỏ như cắt tóc, mua quần áo, chưng diện...

Anh cũng thỉnh thoảng mang Destiny đi làm để có thêm thời gian gần gũi con, và giúp bé hiểu thêm về công việc của ba mẹ.

Nhã Phương, 33 tuổi, quê Đăk Lăk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô từng góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân.

Người đẹp kết hôn với Trường Giang, 40 tuổi, quê ở Quảng Nam vào tháng 9/2018, sau bốn năm gắn bó.

Họ sinh con gái đầu lòng hồi năm 2019 và con trai thứ hai năm 2023.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới