Thứ tư, 24/1/2024, 11:18 (GMT+7)

Con trai 9 tuổi của hoa hậu Diễm Hương

Bé Noah - con trai 9 tuổi của hoa hậu Diễm Hương - được nhiều người khen ngoan ngoãn, chững chạc, ra dáng soái ca nhí.

Bé Noah sang Canada định cư cùng mẹ từ cuối năm 2023. Đây là năm đầu nhóc tỳ trải nghiệm mùa đông lạnh giá, nhiệt độ xuống -0 C, tuyết phủ trắng xóa mọi vật.

'Noah thích trời lạnh nên hòa nhập khá nhanh cuộc sống ở đây. Gia đình tôi đang tìm trường học phù hợp cho bé. Thời gian này Noah được thoải mái đi chơi đó đây, làm quen môi trường mới', Diễm Hương cho biết.

Bé Noah mới đón sinh nhật lần thứ 9 hôm 10/1. Bé được mẹ tổ chức buổi tiệc giản dị tại nhà với bánh kem và gà rán - món ăn yêu thích nhất của nhóc tỳ.

Diễm Hương cho biết con trai rất vui khi được mừng sinh nhật trong không khí ấm cúng, tràn đầy tình yêu thương bên gia đình.

'Con chỉ ước bản thân và bố mẹ, ông bà, mọi người xung quanh luôn khỏe mạnh. Bé tự thấy hiện tại mình đã đủ đầy, không thiếu gì nữa', hoa hậu nói.

Con trai Diễm Hương chụp ảnh trong chuyến tham quan núi tuyết Whistler Mountain ở phía Bắc thành phố Vancouver, Canada đầu tháng 1.

'Hiện Noah cao hơn 1,4 m, nặng gần 43 kg. Tôi phải kiểm soát kỹ, khuyến khích con ăn rau nhiều để bé không bị tăng cân quá đà. Con đam mê ăn uống, thích các món giàu tinh bột, dầu mỡ như pizza, gà rán', Diễm Hương cho hay.

Bé Noah hào hứng đi chơi cùng ông ngoại. Bố Diễm Hương sang Canada được hơn một tháng. Ông đưa cháu sang đoàn tụ cùng mẹ bé kết hợp dự hôn lễ lần thứ ba của Diễm Hương và tranh thủ đi đó đây, tận hưởng không khí mùa đông vùng Bắc Mỹ.

'Ông ngoại là người kèm Noah học Toán và luôn tự tay làm các món đồ chơi ngộ nghĩnh, đủ loại cho bé', Diễm Hương tiết lộ.

Diễm Hương nói cô vui vì con trai được nhiều người khen ngoại hình sáng, ngoan ngoãn, chững chạc, 'như soái ca nhí'.

Theo Diễm Hương, bé Noah đã biết phụ mẹ làm nhiều việc như rửa bát, dọn dẹp nhà cửa, giặt và gấp quần áo. Hoa hậu cho biết ở nhà cô phụ trách kèm con học môn văn còn ông xã tên Duy giúp bé học tiếng Anh.

'Bên cạnh việc kèm học cho Noah, ba Duy thường trò chuyện, trao đổi kiến thức về xe hơi và bàn luận sôi nổi về các loại siêu xe với bé', Diễm Hương nói.

Bé Noah khiến mẹ tự hào khi đam mê bơi lội, từng đoạt nhiều huy chương, giải thưởng ở các cuộc thi bơi trước khi sang Canada.

Chồng cũ của Diễm Hương - anh Quang Huy - luôn chăm chút con trai kỹ lưỡng cả khi còn chung sống với hoa hậu lẫn lúc hai người đã chia tay.

Bé Noah cho biết lúc ở Việt Nam đều đặn ngày nào nhóc tỳ cũng đi tập thể dục, ăn sáng cùng ba và được ba kèm học, giải những bài toán khó.

'Con trai tôi luôn tự hào vì có người cha tuyệt vời', Diễm Hương nói.

Theo hoa hậu, cuộc sống những ngày đầu ở Canada còn nhiều khó khăn nhưng cô thấy bình yên với tổ ấm nhỏ, bên người chồng mới và con trai cưng. Diễm Hương cho biết cô được chồng cũ chúc phúc khi kết hôn lần ba còn con trai riêng xem ông xã hiện tại của cô vừa như bố vừa như người bạn thân.

'Sang đây định cư tôi chấp nhận quên danh hiệu hoa hậu để sống như một người bình thường: không xách túi hàng hiệu, không đi xe sang, ăn uống đơn giản, không có nhu cầu sắm sửa nhiều quần áo nữa. Nhìn lại một năm qua, tôi thấy mình giỏi hơn bản thân từng nghĩ', Diễm Hương nói.

Diễm Hương cưới chồng lần 3
 
 

Con trai Diễm Hương xin gọi chồng mới của mẹ là ba

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới