Thứ tư, 21/7/2021, 08:53 (GMT+7)

Con trai 10 ngày tuổi của Quế Vân hoá 'dân chơi Hải Phòng'

Khi mới 10 ngày tuổi, bé Wú - con trai thứ ba của Quế Vân - đã được mẹ sắm sửa quần áo hầm hố để hoá thân thành 'dân chơi Hải Phòng'.

Trước buổi chụp hình, bé Wú nằm ngoan trong vòng tay mẹ. Cậu bé rất ít quấy khóc, chỉ ọ ẹ mỗi lúc thấy đói hoặc đi vệ sinh. Quế Vân muốn thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để ghi dấu những khoảnh khắc đầu đời của con trai thứ ba.

Quế Vân lên đồ cho con như một dân chơi với kính râm, vòng cổ lớn và quần áo da bóng. Cậu nhóc 10 ngày tuổi tỏ ra rất hợp tác, nằm ngoan khi chụp hình.

Để tăng sự hầm hố cho tạo hình dân chơi, Quế Vân diện thêm cho con găng tay hoạ tiết xăm trổ. Biểu cảm lạnh lùng vì ngái ngủ của bé Wú khi hoá "giang hồ" được khen dễ thương.

Quế Vân sinh thường bé Wú hôm 10/7 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội, bé nặng 3,7 kg. Một ngày sau đó, hai mẹ con Quế Vân được người nhà đưa về Hải Phòng.

Quế Vân rất hạnh phúc vì con trai mới sinh được nhiều người yêu mến. Mỗi lần cô đăng hình bé lên trang cá nhân, bạn bè và người hâm mộ đều xuýt xoa khen bé dễ thương. Nhiều người còn nhắn tin giục giã cô chụp nhiều hình cho bé.

Cựu người mẫu vừa cười vừa nói, bé Wú tuy không quá đẹp nhưng rất có duyên giống mẹ. Bé có nết ăn nết ngủ rất ngoan từ khi chào đời.

Bé Wú là "trái ngọt" tình yêu của Quế Vân và bạn trai kém tuổi người Hải Phòng. Cô chuyển về thành phố hoa phượng đỏ sinh sống từ trước khi công khai chuyện tình cảm.

Với Quế Vân, con trai thứ ba là lộc Trời cho vì em bé đến một cách hoàn toàn tự nhiên, nằm ngoài dự tính của cô. Từ ngày mang thai, cô luôn chú trọng việc bổ sung dinh dưỡng để tốt cho con mà không khiến mẹ bị tăng cân quá đà.

"Con à, hãy lớn lên thật mạnh mẽ, dũng cảm, không sợ hãi, luôn tử tế và bao dung nhé con trai của mẹ", Quế Vân từng nhắn gửi đến con trai mới chào đời.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới