Thứ năm, 24/6/2021, 00:05 (GMT+7)

Con nuôi 9 tuổi của Vũ Khắc Tiệp

TP HCMÔng bầu Vũ Khắc Tiệp gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên cậu con trai nuôi mới nhận - diễn viên, người mẫu nhí Nhật Huy.

Vũ Khắc Tiệp mặc ton-sur-ton sành điệu chụp ảnh với bé Nhật Huy (tên ở nhà là Ken). Nhóc tỳ năm nay 9 tuổi, là quán quân cuộc thi Siêu mẫu nhí và từng tham gia một số bộ phim, chương trình thời trang thiếu nhi, các video quảng cáo...

Mẹ ruột bé Nhật Huy tiết lộ với Ngoisao.net, cậu con trai tình cờ gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong một lần qua nhà Ngọc Trinh chơi, vài ngày trước. 'Chắc do duyên nên Huy và anh Tiệp rất hợp nhau. Cháu thoải mái, tự nhiên gọi anh Tiệp là ba và anh Tiệp cũng rất thương yêu, quan tâm Huy', mẹ Nhật Huy kể.

Vũ Khắc Tiệp hạnh phúc khi nhiều người nhận xét con trai nuôi nhìn giống anh, nhất là đôi mắt. Hai bố con vừa quay video chung đăng trên Tiktok. Bé Nhật Huy trông tự tin, ra dáng soái ca nhí bên bố nuôi.

Nhóc tỳ 9 tuổi đam mê diễn xuất và góp mặt trong làng giải trí được khoảng 3 năm. Ngoài đóng phim, diễn thời trang, bé còn có năng khiếu nhảy múa. 'Con trai nuôi rất ngoan và tình cảm', Vũ Khắc Tiệp nói.

Bé Nhật Huy thường xuyên gặp gỡ, thân thiết với bố nuôi Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu tự hào vì có con nuôi điển trai, tài năng. Nhật Huy cũng hay bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho Vũ Khắc Tiệp và và khen: 'Ba nuôi là người xịn xò nhất'.

Hoạt động lâu năm trong làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp có nhiều câu chuyện và kinh nghiệm hay chia sẻ với con nuôi đang là diễn viên, người mẫu nhí. Gia đình Nhật Huy chưa định hướng công việc tương lai cho con mà để bé phát triển tự nhiên, theo sở thích, năng khiếu cá nhân.

Nhật Huy chia sẻ hình ảnh quấn quýt bên bố nuôi. Bé nhận được nhiều lời chúc mừng khi có thêm một người cha.

Vũ Khắc Tiệp cùng con nuôi hay đến nhà Ngọc Trinh chơi. 'Nữ hoàng nội y' mặc trang phục ở nhà, xắn quần, đi chân đất ra sân chơi cùng bé Nhật Huy, bầu Tiệp và một số bạn bè, đàn em thân thiết.

Ngọc Trinh từng đóng vai mẹ của Nhật Huy trong phim 'Chị mẹ học yêu'. Sau bộ phim, cô vẫn gọi bé Huy là con và hay quan tâm, mua quần áo, đóng tiền cho bé đi học đàn.

Nhóc tỳ hiện là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích, mời quay video, chụp ảnh quảng cáo. Bé đam mê nghệ thuật nhưng không lơ là việc học nên gia đình rất yên tâm.

Con trai nuôi của Vũ Khắc Tiệp
 
 

Vũ Khắc Tiệp và con trai nuôi khoe vẻ bảnh bao.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới