Chủ nhật, 27/12/2020, 12:47 (GMT+7)

Con gái Xuân Lan sải bước trên sàn catwalk

Bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan - chiếm spotlight khi xuất hiện trong show 'Vietnam Junior Fashion Week' chủ đề 'Winter Swan', tối 26/12 ở Hà Nội.

Lên 7 tuổi, bé Thỏ (tên thật là Victoria Nguyễn Thiên Ân) là mẫu nhí quen mặt trên các sàn diễn trong nước. Bé được nhận xét thừa hưởng khả năng diễn xuất và bản lĩnh làm chủ sân khấu từ người mẹ nổi tiếng.

Bé Thỏ cùng dàn mẫu nhí diện các trang phục từ chất liệu da, lông, cotton, lưới, tafta, ren và voan trong đêm diễn khai mạc Vietnam Junior Fashion Week Hà Nội. Con gái Xuân Lan tung tẩy theo điệu nhạc dù sân khấu ngoài trời lạnh 18 độ C.

Không chỉ bé Thỏ, các người mẫu nhỏ tuổi đều tự tin sải bước trên sàn catwalk hình vòng cung, có hồ nước bao quanh và lâu đài tuyết cùng hiệu ứng ánh sáng tạo nên khung cảnh nên thơ và ngập tràn màu sắc.

Bên cạnh thời trang, sự kiện mang đến bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, đưa khán giả bước vào thế giới cổ tích với những nàng công chúa và chàng hoàng tử.

Những câu chuyện thần tiên được tái hiện, kết hợp giới thiệu những trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng dành cho trẻ em.

Sắc trắng xuất hiện nhiều nhất, phù hợp tinh thần đêm diễn là "thiên nga mùa đông".

Ở buổi diễn đầu tiên, chương trình có sự góp mặt của 5 nhà thiết kế và thương hiệu là Ruby Midu, Domark Kids, Homi Baby House, SIXDO, O’ Princess.

Các nhà mốt nhấn mạnh kiểu cách, tính ứng dụng cho những bộ trang phục mùa đông và xuân.

Siêu mẫu Xuân Lan đại diện ban tổ chức, cho biết: 'Dù khó khăn đến mấy nhưng với sự đồng hành của các nhà thiết kế, tôi vẫn nỗ lực tạo ra những sân chơi cho các em có cơ hội tỏa sáng và lấy đó là hạnh phúc của mình'.

Tuần lễ thời trang trẻ em – Vietnam Junior Fashion Week chủ đề 'Winter Swan' do Xuân Lan phối hợp cùng L'amant Wedding thực hiện.

Lam Trà
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới