Thứ năm, 7/4/2022, 00:04 (GMT+7)

Con gái 'xinh như hoa hậu' của ba nữ hoàng ảnh lịch

'Hậu duệ' của Giáng My, Diễm My, Thanh Xuân có nhan sắc nổi bật.

Giáng My là gương mặt ảnh lịch được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích sau khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng 1989. Anh Sa - con gái cô - có nhan sắc xinh đẹp không thua mẹ. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ như đôi mắt to tròn, sóng mũi cao. Nhiều ý kiến cho rằng nếu Anh Sa tham gia nghệ thuật, cô sẽ trở thành một mỹ nhân của showbiz Việt nhờ nhan sắc thu hút.

Giáng My từng cho biết Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Đặt tên này cho con gái, cô muốn con trở thành người có ích cho xã hội, 'như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người'. Anh Sa hiện quản lý công ty riêng và hỗ trợ việc kinh doanh cho tập đoàn của gia đình sau thời gian du học ngành marketing ở trường đại học Lehigh, Mỹ.

Cô gái sinh năm 1995 có vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh. Giáng My hạnh phúc vì con gái trưởng thành, nối tiếp trọng trách kinh doanh của gia đình.

Diễm My là 'nữ hoàng ảnh lịch' thập niên 1980. Con gái đầu lòng của cô tên Hà Thùy My, sinh năm 1995. Thùy My có ngoại hình cao ráo, gương mặt khả ái với sống mũi cao, nụ cười rạng rỡ. Nhiều khán giả nhận xét cô chính là phiên bản thời trẻ của Diễm My.

Thùy My đã học lên Thạc sĩ sau khi tốt nghiệp đại học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford, Mỹ. Khi đi học, cô lấy tên là Catherine. Ái nữ nhà Diễm My thông thạo tiếng Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc. Những lúc rảnh rỗi, cô thích nấu ăn, đọc sách, đi du lịch và học ngôn ngữ. Cô từng tham gia diễn xuất trong MV Giữ em đi của ca sĩ Thùy Chi và Tiên Tiên.

Ái nữ nhà Diễm My thích mặc trang phục thanh lịch. Cô có nhiều quần áo, phụ kiện hàng hiệu. Cô cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường, những món đồ mới tậu hoặc bí quyết làm đẹp lên kênh YouTube cá nhân.

MV Giữ em đi - Tiên Tiên
 
 

Thùy My đóng MV 'Giữ em đi' năm 2015. Video: YouTube Tiên Tiên

Thanh Xuân là 'nữ hoàng ảnh lịch', mỹ nhân nổi tiếng thập niên 1990, từng đoạt nhiều giải thưởng về nhan sắc như Hoa hậu Điện ảnh 1992, Á hậu Thời trang châu Á 1994, Hoa hậu Ảnh 1994... Katleen Phan Võ - con gái của cô và chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái Nam Anh - có nhan sắc xinh đẹp không thua mẹ.

Sau thời gian du học ngành Luật ở Canada, một lần về nước để phiên dịch giúp võ sư Flores (đệ tử phái Vịnh Xuân) trong những chuyến thách đấu, giao lưu, Katleen dần phát hiện sở thích diễn xuất. Cô từng tham gia các phim điện ảnh như Lật mặt 4, Võ sinh đại chiến. Gần đây, cô góp mặt trong chương trình Sàn đấu vũ đạo.

Người đẹp cao 1,65 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 81-61-93 cm. Cô cho biết bí quyết để có vóc dáng đẹp chính là tập võ và nhảy. Katleen theo đuổi style sexy. Cô chuộng trang phục cắt khoét, khoe lợi thế hình thể cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Trailer Võ sinh đại chiến
 
 

Katleen Phan Võ đóng 'Võ sinh đại chiến' năm 2021. Video: Galaxy Studio

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới