Thứ hai, 18/12/2023, 08:43 (GMT+7)

Con gái vượt rét cổ vũ Bùi Tiến Dũng

Trong ngày thời tiết Hà Nội giá lạnh, bé Sushi - con gái đầu lòng của trung vệ Bùi Tiến Dũng - vẫn có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ bố trong trận đấu giữa Viettel và Hà Nội ở vòng 6 V-League 2023-2024.

Tối 17/12, bé Sushi, 4 tuổi, đi cùng bà ngoại (khăn choàng đỏ) đến SVĐ. Đây là ngày Hà Nội lạnh nhất kể từ đầu mùa đông năm nay, nhiệt độ xuống 11 độ C. Bà xã Bùi Tiến Dũng không tới sân trận này để ở nhà chăm sóc con gái út.

Sau trận đấu, Sushi được bà ngoại đưa xuống sân để gặp bố. Hàng thủ của Viettel thi đấu không tốt trong trận này khi để Hà Nội FC ghi hai bàn và nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Bùi Tiến Dũng ôm con gái. Thủ quân của Viettel thừa nhận Hà Nội FC thi đấu quá tốt và giành chiến thắng xứng đáng. Anh và các đồng đội sẽ cố gắng hơn trong các trận đấu sắp tới.

Tiến Dũng sau đó đưa con gái trở lại với bà ngoại để vào phòng thay đồ. Bé Sushi thường xuyên được đến sân bóng từ khi mới một tuổi nên rất dạn dĩ, quen biết nhiều đồng nghiệp của bố.

Trên đường vào phòng thay đồ, Bùi Tiến Dũng trò chuyện với hậu vệ Phạm Xuân Mạnh bên phía Hà Nội FC. Hai người từng là đồng đội tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 và nhiều lần được gọi lên tuyển Việt Nam cùng đợt.

Thành Chung cũng tiến tới trò chuyện với Tiến Dũng. Ở trận này, Thành Chung thi đấu xuất sắc, có nhiều pha cản phá giải nguy cho Hà Nội FC.

Văn Quyết là người mở tỷ số cho Hà Nội FC ở phút 11 với tình huống băng vào dứt điểm một chạm, bóng đập mép trong cột dọc đi vào lưới.

Phút 44, ngoại binh Denilson ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng áo tím với pha đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Văn Quyết. Kết quả này giúp Hà Nội FC vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2023-2024 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Bình Dương 4 điểm. Trong khi đó, Viettel đứng ở vị trí thứ 9 với 8 điểm.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới