Thứ sáu, 12/11/2021, 14:01 (GMT+7)

Con gái Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài tròn hai tuổi

Bé Bảo Bối hai tuổi, cao 86 cm, thích líu lo, đi siêu thị, biết đếm, nhận diện các con vật, trái cây...

Hôm nay (12/11), bé Jasmine Huỳnh (tên ở nhà: Bảo Bối) tròn hai tuổi. Để mừng tuổi mới của con gái, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài đã cùng con chụp bộ ảnh mới.

'Chúng tôi đã nhất trí với nhau, năm nào cũng cố gắng thực hiện một bộ ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của con', Vũ Ngọc Ánh chia sẻ.

Lên hai nên bé Bảo Bối đã biết hợp tác hơn khi chụp hình cùng bố mẹ. Bộ ảnh được bấm máy từ 9h tới 14h, tính cả thời gian nghỉ.

Vũ Ngọc Ánh cho biết bé Bảo Bối cao 86 cm, nặng 11,4 kg. Cô nhận xét con hiếu động, tò mò, thích leo trèo và khám phá. 'Nhưng em phá nhiều hơn nên giờ bố mẹ trông bé cũng rất mất sức', Ngọc Ánh cười nói.

Còn Anh Tài ví mình là 'từ điển chăm con' và cho biết: 'Cái khác nhiều nhất mà tôi cảm nhận được khi làm cha là trách nhiệm nhiều hơn. Có con giúp tôi trưởng thành hơn và cảm thấy tự hào khi được ôm trong lòng một sinh linh bé bỏng thuộc về mình, hạnh phúc khi được hết lòng lo lắng cho một bản sao của mình'.

Lúc ở nhà, cô bé nói líu lo cả ngày, đã biết đếm từ một đến 10 bằng tiếng Anh và tiếng Việt. 'Con đang thích nói tiếng Anh hơn tiếng Việt, đã phân biệt được các loại trái cây, biết nói về màu sắc, phân biệt hình dạng và các con vật bằng tiếng Anh', Vũ Ngọc Ánh nói.

Lúc thành phố nới lỏng các lệnh giãn cách, bé hào hứng khi được bố mẹ cho đi siêu thị, trung tâm thương mại và các khu vui chơi trẻ em.

Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài sẽ gửi con ở nhà ngoại khi có lịch quay và tranh thủ gọi video call để 'nhìn em cho đỡ nhớ'. Khi tan làm, hai bố mẹ đều test Covid-19, sát khuẩn cẩn thận rồi mới về thăm con.

Con gái Bảo Bối lên tuổi mới, cặp vợ chồng mong con luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và mau ăn chóng lớn, nghe lời ông bà để cả hai yên tâm đi làm, lo cho con một tương lai tốt đẹp.

Hằng Trần
Ảnh: Sam Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới