Thứ hai, 14/11/2022, 10:07 (GMT+7)

Con gái Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài tròn ba tuổi

Ở tuổi lên ba, bé Bảo Bối - con gái cặp diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài - có tính cách hoạt bát, vui vẻ, thích hát líu lo.

Bé Bảo Bối tròn ba tuổi hôm 12/11. Để mừng tuổi mới của con gái, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài đã cùng con chụp bộ ảnh mới. Vũ Ngọc Ánh nói: 'Năm nay chúng tôi cố gắng tổ chức sinh nhật bù đắp cho con gái vì năm ngoái tôi bị Covid-19. Bé đã có sinh nhật ở lớp lẫn ở nhà và con rất vui vẻ'.

Ở tuổi lên ba, bé Bảo Bối nói líu lo cả ngày, biết quan sát xung quanh để kể lại cho ba mẹ nghe. 'Tuy nhiên, con bắt đầu bước vào giai đoạn khủng hoảng tuổi lên ba, có chút ương bướng, biết đòi hỏi theo sở thích cá nhân của mình', Ngọc Ánh cho hay.

Vợ chồng Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài quan niệm cần uốn nắn con tốt từ tấm bé, từ những việc nhỏ nhất. Đó là dạy bé biết chào hỏi khi gặp người lớn, làm sai biết xin lỗi, nhận quà từ người khác phải biết cảm ơn. 'Giai đoạn này rất quan trọng để hình thành nhân cách của con nên chúng tôi theo sát bé Bảo Bối mọi lúc, mọi nơi', cô tiếp tục.

Bé Bảo Bối được ba mẹ tổ chức sinh nhật ở lớp. Trong cuộc sống thường ngày, ba mẹ nhận xét bé vui vẻ, hoạt bát, thích hát, nhảy. Ngoài ra, Bảo Bối biết thể hiện sự yêu ghét rõ ràng, nếu muốn gì mà không được ba mẹ đáp ứng, bé sẽ phản ứng. 'Khi đó, tôi phải kiên nhẫn, giải thích cho con hiểu rõ để con chấp nhận nghe theo', Vũ Ngọc Ánh nói về cách dạy con của mình.

Cô bé thích đến trường, luôn thức dậy đúng giờ khi được mẹ gọi dậy đi học, chưa từng khóc đòi mẹ ngày nào. Lúc đi học về, cô bé biết thêm nhiều bài hát và hay hát cho ba mẹ nghe.

Bảo Bối được ba mẹ cho hóa trang thành công chúa Bạch Tuyết.

Mỗi lần bé Bảo Bối ốm, cả hai vợ chồng chỉ mong bản thân ốm thay con. 'Nhìn con nóng sốt, hắt hơi hay sổ mũi, bản thân chúng tôi thấy rất khó chịu. Vừa rồi, con phải nhập viện, chịu đau đớn khiến vợ chồng tôi nhìn mà muốn rơi nước mắt. Vì vậy, hai vợ chồng tôi chỉ mong con lúc nào cũng vui vẻ, khỏe mạnh, biết nghe lời ba mẹ, là em bé hạnh phúc và ngoan ngoãn. Chúng tôi không kỳ vọng con phải xuất chúng hơn người', Vũ Ngọc Ánh nói.

Khi xa con để quay phim, cặp diễn viên sẽ gửi con về nhà ngoại, luôn tranh thủ thời gian rảnh để gọi điện video về cho bé. Kết thúc cảnh quay, cả hai dành trọn cả ngày nghỉ bên con.

Ngoài việc nuôi dạy con, cặp diễn viên vẫn chăm chỉ theo đuổi các dự án nghệ thuật. Anh Tài sắp tham gia một bộ phim của đạo diễn Chu Thiện. Còn Vũ Ngọc Ánh vừa hoàn thành bộ phim Mẹ Rơm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Cô dự định dành dịp cuối năm để nghỉ ngơi, ở bên con gái nhiều hơn, mua sắm, trang trí nhà cửa đón các ngày lễ lớn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới