Thứ năm, 24/8/2023, 00:03 (GMT+7)

Con gái út của Quyền Linh mê diện váy 'không thể ngắn hơn'

Hạt Dẻ - con gái út của MC Quyền Linh - lớn phổng phao ở tuổi 15, thích mặc váy siêu ngắn khoe chân như người mẫu.

Khác với chị gái Lọ Lem có phong cách hiền thục, Hạt Dẻ thích lên đồ cá tính, trẻ trung. Thường ngày, con gái út của Quyền Linh chuộng các món đồ làm nổi bật cá tính như sơ mi, chân váy ngắn, boots cao hay giày thể thao.

Có chiều cao gần 1,7 m cùng đôi chân thẳng tắp, thon dài như búp bê, Hạt Dẻ thích diện những kiểu chân váy 'không thể ngắn hơn'. Ái nữ nhà Quyền Linh - Dạ Thảo thường được khán giả, bạn bè của bố mẹ khen khi lên đồ tôn vóc dáng.

Trong chuyến đi Hàn Quốc cùng cả gia đình hồi tháng 6, Hạt Dẻ mix-match đồ như các idol Hàn, chụp hình nhí nhảnh bên bố. Nhiều khán giả cho rằng thiếu nữ 15 tuổi sẽ sớm cao vượt Quyền Linh trong vài năm tới.

Mặc chân váy jeans xếp ly siêu ngắn, Mai Thảo Ngọc làm nổi bật vóc dáng mảnh mai. Cô phối tất cao đến bắp chân tăng vẻ cá tính.

Phong cách ngọt ngào được Thảo Ngọc ứng dụng trên set đồ gồm váy xếp ly ngắn ngang đùi và túi 'đựng cả thế giới'.

Trong một chuyến đi Đà Lạt, con gái tuổi teen của Quyền Linh trông trưởng thành khi diện sơ mi hở vai, phối chân váy ngắn cũn.

Áo crop top đi cùng chân váy ngắn và cardigan lửng là công thức mix đồ yêu thích của Hạt Dẻ, giúp tỷ lệ cơ thể chuẩn mực hơn, đôi chân thêm dài.

Chỉ trong vài năm, Hạt Dẻ (trái) đã cao gần bằng chị gái Lọ Lem (phải). Hai con gái Quyền Linh đều có đôi chân dài, thân hình mảnh mai nên được nhiều người khuyên đi thi hoa hậu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới