Thứ sáu, 13/1/2023, 13:30 (GMT+7)

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe đường cong khi mặc áo dài giống mẹ

Con gái 15 tuổi của Trương Ngọc Ánh - bé Devon Trần - càng lớn càng phổng phao, được khen diện đẹp chiếc áo dài giống mẹ.

Devon Trần thực hiện bộ ảnh mới mừng xuân 2023. Ở tuổi teen, con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được khán giả nhận xét ngày càng xinh đẹp, trưởng thành. Khi diện áo dài, cô nhóc toát lên nét đằm thắm.

Bộ áo dài thêu rồng phượng tinh xảo giúp Devon Trần khoe đường cong nhẹ nhàng. Teen girl kết hợp cùng hoa tai ton-sur-ton và kiểu tóc búi tăng nét sang trọng.

Bước sang tuổi 15, Bảo Tiên đã cao gần 1,7 m, thừa hưởng nhan sắc của cả bố và mẹ. Cô cũng có gu ăn mặc riêng, thường được khen ngợi phong cách.

Trước đó khi tham dự sự kiện, Trương Ngọc Ánh diện áo dài giống hệt con gái. Cách kết hợp hoa tai của nữ diễn viên cũng có sự tương đồng.

Diện cùng bộ áo dài, hai mẹ con Trương Ngọc Ánh 'mỗi người một vẻ'. Nhờ đội mấn cách tân, Trương Ngọc Ánh thêm trẻ trung.

Các mùa Tết trước đây, Trương Ngọc Ánh và Devon Trần có thói quen chụp ảnh đôi với áo dài. Hai mẹ con thường diện những trang phục giống hệt nhau, thể hiện sự gắn kết.

Với thần thái kiêu sa, khả năng diễn xuất trong những bức hình, con gái Trương Ngọc Ánh được kỳ vọng sớm thành mỹ nhân nổi tiếng showbiz.

Ở nhiều sự kiện, hai mẹ con Trương Ngọc Ánh cũng thích mặc đồ đôi. Với một kiểu váy áo, cả hai đều diện đẹp.

Trương Ngọc Ánh và Bảo Tiên khoe chân dài khi diện trang phục đồng điệu dự show thời trang.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới