Thứ năm, 28/9/2023, 20:58 (GMT+7)

Con gái Trang Trần diễn thời trang tái chế ở Ninh Thuận

Bé Kiến - con gái cựu người mẫu Trang Trần - tham gia trình diễn sưu tập trang phục tái chế trong chương trình mừng Trung thu ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Con gái 8 tuổi của Trang Trần (trái) diện váy tua rua làm từ dây nilon, đội mũ giấy trình diễn trong đêm hội Trung thu dành cho trẻ em vừa tổ chức ở làng chài Vĩnh Hy.

'Kiến tự tay làm trang phục tái chế, với sự trợ giúp của cô giúp việc. Con rất hào hứng khi được theo mẹ từ Sài Gòn ra Ninh Thuận chơi, kết hợp làm từ thiện, giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn', Trang Trần cho biết.

Ngoài bé Kiến, nhiều trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo, tiểu học cũng tham gia trình diễn các mẫu thiết kế dành cho thiếu nhi, làm từ vật liệu tái chế như giấy, túi nilon, áo mưa, chai nhựa...

Trang Trần cho biết cô bất ngờ khi nhiều bé dạn dĩ, tự tin catwalk, tạo dáng, khoe vẻ đáng yêu khi làm mẫu nhí.

Bé Kiến vừa tham gia diễn vừa tranh thủ chăm sóc, chỉnh sửa trang phục cho các em nhỏ hơn mình trong hậu trường.

Ngoài bộ váy của con gái Trang Trần, các thiết kế còn lại trong sưu tập trang phục tái chế trình diễn ở đêm hội Trung thu do nhóm giáo viên tại làng chài Vĩnh Hy chung tay sáng tạo.

Sau đêm diễn, Trang Trần (áo đen, góc phải) cùng bạn bè và những người tham gia tổ chức chương trình dọn rác, lan tỏa thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp.

Hàng trăm trẻ em ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận đã đến xem đêm thời trang thiếu nhi tổ chức ngoài trời và cùng vui Trung thu.

Trang Trần chụp ảnh cùng bé Kiến và hai con của Hoa khôi Doanh nhân Hương Hoàng (Madame Hoàng) - người tổ chức đêm Trung thu và hoạt động từ thiện giúp trẻ em nghèo ở vịnh Vĩnh Hy.

Trang Trần tiết lộ trong chuyến đi Ninh Thuận, bé Kiến dùng 20 triệu đồng thu được từ việc bán quần áo, đồ chơi cũ tặng cho một trường mầm non nghèo ở đây để sửa lại bếp ăn cho các em nhỏ. Cô bé còn mang theo nhiều thú bông tặng trẻ em nghèo.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới