Thứ năm, 19/8/2021, 08:28 (GMT+7)

Con gái Thanh Thảo nghỉ hè ở Mỹ

MỹMới trở lại Califonia được một tháng nhưng bé Talia - con gái Thanh Thảo, kịp trải nghiệm nhiều hoạt động hè thú vị trước khi bước vào năm học mới.

Cuối tuần, Talia theo bố mẹ đi tham quan San Diego - một thành phố biển sầm uất với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Bé thỏa sức khám phá điểm đến vì luôn có bố theo sát. Mỗi lần ra ngoài, chồng của Thanh Thảo thường ở phía sau trông chừng con gái. Anh từng được vợ miêu tả là người đàn ông hướng ngoại, thích các hoạt động thể chất nhưng sâu sắc, yêu thích cuộc sống gia đình.

Trước đó, Talia dành cả ngày giúp anh trai Jacky trang trí phòng riêng bằng các hình dán. Cô bé thích thú phám khá những hành tinh trong hệ mặt trời được thu nhỏ trên bức tường của anh.

Talia và Jacky lớn lên bên nhau. Thanh Thảo từng chia sẻ, cô dành sự quan tâm và chăm sóc cho hai con ngang bằng vì không muốn Jacky cảm thấy tủi thân khi mẹ có em bé.

Mỗi ngày, con gái Thanh Thảo có vài tiếng để vận động ngoài trời với các trò: đạp xe, trượt scooter, chạy nhảy... Cô bé được khen hoạt bát và yêu thể thao giống bố. Lúc ở Việt Nam, Talia thường xuyên đi bơi cùng anh Jacky để cải thiện sức khỏe.

Talia đón sinh nhật ở Mỹ. Tiệc mừng tuổi mới của cô bé có đông đủ người thân đến dự. Thanh Thảo cho con diện đầm công chúa và trang trí bàn ăn đúng phong cách Baby Shark mà bé yêu thích.

Năm ngoái, Talia nhỏ tuổi nhất bên họ ngoại nhưng hiện tại cô bé đã có em Hailey để chăm sóc. Hailey là em gái của Jolie và Jacky, là con út của ca sĩ Thụy Anh.

Ca sĩ Phương Uyên đến thăm Thanh Thảo khi qua California. Talia được mẹ cho đi theo để gặp gỡ cựu thành viên nhóm nhạc Ba Con Mèo. Bé bẽn lẽn trong vòng tay của bác Phương Uyên.

Lên ba tuổi, con gái Thanh Thảo biết nhiều kỹ năng để tự chăm sóc bản thân. Bé chủ động vệ sinh cá nhân, thay quần áo, ăn uống và vui chơi... nhờ được bố mẹ hướng dẫn. Mùa hè là thời gian Thanh Thảo giúp con ôn lại những bài học về tính tự lập.

Trước khi về Mỹ, Talia học dở chương trình mẫu giáo tại một trường quốc tế ở TP HCM. Cô bé là bạn cùng lớp với Myla - con gái của siêu mẫu Hà Anh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới