Thứ năm, 6/4/2023, 21:15 (GMT+7)

Con gái Quyền Linh 'hóa' thiên thần trong ảnh sinh nhật

Lọ Lem, con gái lớn của MC Quyền Linh, đeo cánh thiên thần, khoe nhan sắc tuổi 17 trong bộ ảnh mừng sinh nhật.

Lọ Lem tên thật Mai Thảo Linh, đón sinh nhật tròn 17 tuổi hôm 6/4. Dịp này, cô thực hiện một bộ ảnh phong cách trong trẻo làm kỷ niệm.

Con gái lớn nhà MC Quyền Linh - doanh nhân Dạ Thảo đeo cánh thiên thần kết hợp váy hai dây trắng và vương miện hoa.

Lọ Lem được nhiều người nhận xét đẹp như 'thiên thần', 'thần tiên tỷ tỷ'... khi khoe bộ ảnh mới trên trang cá nhân.

Lọ Lem có gương mặt trái xoan, chiếc mũi cao và đôi mắt to tròn. Ở tuổi 17, cô thường chọn phong cách trang điểm trong trẻo, ngọt ngào với các tông màu hồng hoặc cam hồng.

Lọ Lem hiện là học sinh một trường quốc tế tại TP HCM. Cô từng nói sau này muốn trở thành nhà thiết kế thời trang, đồng thời kinh doanh giống mẹ.

Thông qua mẹ, Lọ Lem cho biết năm nay và năm tới là thời gian rất quan trọng với mình khi trải qua kỳ thi A Level và bước vào đại học. Coi đó là tương lai, sự nghiệp và trách nhiệm nên cô muốn tập trung, cố gắng thật nhiều cho việc học. Ngoài ra, cô còn phải đọc sách và trau dồi thêm khả năng học đàn, học vẽ... Vì thế, cô chưa có thời gian để hẹn hò.

Với nhan sắc xinh đẹp và chiều cao trên 1,7 m, Lọ Lem từ lâu đã được dự đoán sớm nổi tiếng hoặc dễ giành thứ hạng cao nếu thi nhan sắc. Nhiều người khuyên vợ chồng Quyền Linh nên đầu tư cho con vào showbiz. Tuy nhiên, bà xã Quyền Linh cho biết vợ chồng cô tôn trọng, không muốn bắt buộc con bất kỳ điều gì. Trước mắt, chị muốn hai con tập trung học hành.

MC Quyền Linh có lần cho biết anh luôn nhắc nhở các con sống chân thành, không kiêu căng. Vợ chồng Quyền Linh ít khi nuông chiều con. Họ không mua những món đồ đắt tiền mà ưu tiên chọn thứ hữu ích, giá cả hợp lý để dạy con quý trọng đồng tiền.

Trước đây, Lọ Lem thường xuyên cùng gia đình thực hiện các hoạt động quảng cáo nhưng mới nhất, cô đã tham gia một dự án trong vai trò cá nhân.

Dạ Thảo cho biết, toàn bộ cát xê chị đều để cho con tự quản lý. Lọ Lem dành một phần thu nhập để đóng góp vào quỹ từ thiện.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới