Thứ ba, 20/12/2022, 10:51 (GMT+7)

Con gái Quách Ngọc Ngoan 'chỉ khóc ngày đầu đi mẫu giáo'

Bé Sumi - con gái diễn viên Quách Ngọc Ngoan - khiến mẹ bất ngờ vì chỉ mếu máo ngày đầu đi học, sau đó nhanh chóng làm quen với bạn bè, các cô ở trường mẫu giáo.

Phượng Chanel - bạn gái cũ của Quách Ngọc Ngoan - cho hay con gái thứ ba (bên trái) mới vào mẫu giáo từ đầu tháng 12. 'Sumi đi học lúc hơn ba tuổi vì trường gần nhà không nhận bé dưới ba tuổi', Phượng Chanel nói.

Phượng Chanel kể, con gái út chỉ mếu máo, rơm rớm nước mắt, không khóc to như hai chị gái ngày đầu đi học.

'Sumi ngoan nhất nhà. Hai chị của bé ngày xưa vào mẫu giáo khóc cả nửa năm mới thôi. Sau hôm đầu còn lạ lẫm bỡ ngỡ, qua hôm sau đi học Sumi đã chơi đùa, múa hát tự nhiên cùng bạn bè. Con có tính cách dạn dĩ, dễ thích nghi với môi trường mới giống bố', Phượng Chanel nói.

Nhóc tỳ hơn ba tuổi thừa hưởng làn da trắng mịn từ mẹ và gen cao của bố. Sumi được nhiều người khen đáng yêu, chân dài, nhìn lớn như trẻ 5 tuổi.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều khuyến khích con tự lập từ nhỏ. Sumi đã biết tự xúc cơm ăn, tỏ ra bạo dạn, tự tin như các trẻ đi học từ lâu.

Phượng Chanel cho hay hàng ngày buổi sáng cô đi bộ đưa con tới trường, chiều bé được bác giúp việc đón về.

Sumi hiện sống ở Hà Nội cùng mẹ và người thân bên ngoại. Bé được cả nhà hết mực yêu thương, cưng chiều.

Quách Ngọc Ngoan cho biết anh thường ra Hà Nội thăm con hoặc đón bé vào miền Nam chơi với gia đình bên nội. Sumi mới được nam diễn viên cho về Cà Mau thăm ông nội và các chú.

Khi ở với bố cô bé nói giọng miền Tây còn ra Hà Nội lại nói giọng Bắc giống mẹ.

Phượng Chanel tiết lộ, con gái thích ca hát, thuộc cả bài 'Áo mới Cà Mau' và nhiều ca khúc về miền Tây Nam Bộ.

Quách Ngọc Ngoan cho hay, con gái quấn bố, thường nói những câu khiến anh 'tan chảy' như: 'Ba ơi, em yêu ba lắm' và gọi ba cả ngày.

'Công chúa quản lý chặt quá sau này ba muốn có bạn gái chắc cũng khó', Quách Ngọc Ngoan nói.

Bé Sumi chơi cùng ông nội và chú
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới