Thứ sáu, 28/1/2022, 11:24 (GMT+7)

Con gái nuôi Phi Nhung nhí nhảnh bên Ngọc Phụng

Ca sĩ Tuyết Nhung, con gái nuôi Phi Nhung, nhí nhảnh bên Quán quân Solo cùng Bolero Ngọc Phụng trong bộ ảnh Tết.

Hai ca sĩ tạo dáng trẻ trung, nhí nhố, cười đùa suốt buổi chụp. Quán quân Solo cùng Bolero 2019 Ngọc Phụng cũng là học trò của ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời.

Cùng được ca sĩ Phi Nhung đào tạo, dạy dỗ nên cả hai khá thân thiết, dễ dàng phối hợp khi chụp ảnh chung. Họ cùng diện áo dài cách điệu do nhà thiết kế Nguyễn Quốc Thịnh thực hiện.

Bên cạnh bộ ảnh Tết, họ còn muốn thực hiện sản phẩm âm nhạc chung.

Khi tham gia Solo cùng Bolero 2019, Ngọc Phụng được ca sĩ Phi Nhung hỗ trợ nhiệt tình. Giọng ca 'Bông điên điển' chính là người phát hiện tài năng, bồi dưỡng và tạo điều kiện để anh phát huy. Với nam ca sĩ, Phi Nhung là cô giáo, người dẫn dắt và tấm gương để anh noi theo trên hành trình theo đuổi dòng nhạc Bolero.

Sau cuộc thi, Ngọc Phụng ra mắt nhiều ca khúc do chính mình sáng tác như: 'Thế sự', 'Gót chân qua thành thị'.

Tuyết Nhung là một trong bốn người con nuôi được Phi Nhung nâng đỡ trên con đường âm nhạc. Cô được biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa hai. Ở tuổi 20, cô mong muốn khẳng định tên tuổi với dòng nhạc Bolero.

Cô sinh ra trong gia đình khó khăn, phải bươn chải từ nhỏ bằng việc đi hát đám ma, đám cưới. Thương cảm cho hoàn cảnh đó, Phi Nhung nhận nuôi Tuyết Nhung sáu năm trước, cho đi học, dạy hát và cho đi diễn vào các cuối tuần.

Tuyết Nhung từng chia sẻ mẹ nuôi trước khi mất lúc nào cũng lo cho các con, coi việc học hành của các con là quan trọng trên hết. Nữ ca sĩ khẳng định tất cả những gì cô có hôm nay đều nhờ mẹ nuôi Phi Nhung.

Bộ ảnh do art director Tân Đà Lạt, photo Hứa Quý Long, stylist Nguyễn Khánh Duy, trang điểm Tú Lam thực hiện.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới