Thứ năm, 10/11/2022, 14:45 (GMT+7)

Con gái Ngọc Diễm được khen 'xinh như hoa hậu'

Chiko - con gái hoa hậu Ngọc Diễm - có nhan sắc được khen nổi bật ở tuổi 12.

Chiko tên thật là Nam Phương. Ở tuổi 12, Chiko ra dáng thiếu nữ. Cô bé có gương mặt xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh. Bé thừa hưởng chiều cao, đôi mắt và nụ cười giống mẹ Ngọc Diễm.

Chiko học tại một trường quốc tế tại TP HCM. Ngoài ra, cô bé học võ Vovinam và đạt được nhiều thành tích.

Ngọc Diễm cho biết con gái mới 12 tuổi nhưng khá hiểu chuyện. Biết những vất vả, khó khăn mẹ trải qua khi đảm nhận nhiều vai trò nên Chiko rèn cho bản thân tính tự lập từ khi còn nhỏ. 'Ngoài việc nỗ lực học tập, con luôn quan tâm, hỏi han tôi. Chiko là động lực giúp tôi có thêm nhiều năng lượng tích cực cho công việc', cô nói.

Theo Ngọc Diễm, Chiko bề ngoài trông 'bánh bèo' nhưng khá bản lĩnh, mạnh mẽ. Cô bé không ỷ lại vào mẹ mà luôn nỗ lực trong từng việc được giao, khiến Ngọc Diễm thấy tự hào.

Hôm 8/10 là sinh nhật tròn 12 tuổi của Chiko. Ngọc Diễm nhắn nhủ con gái: '12 năm nuôi nấng em là 12 năm mẹ Diễm được trải nghiệm những cung bậc hạnh phúc nhất của người làm mẹ, cũng là 12 năm nhìn con để sửa mình'. Hoa hậu thấy bản thân may mắn bởi trong hành trình làm mẹ, cô chưa bao giờ đơn độc, một mình. Cô có ông bà, người thân, bạn bè yêu thương, hỗ trợ, giúp việc làm mẹ thêm trọn vẹn.

Công chúa nhỏ của Ngọc Diễm thỉnh thoảng chụp ảnh, trình diễn catwalk nên dạn dĩ trước ống kính.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 mong muốn con gái biết yêu thương, chăm sóc bản thân và luôn học giỏi, hạnh phúc.

Thiên Anh
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đánh giá phiên bản mới