Thứ sáu, 17/6/2022, 16:00 (GMT+7)

Con gái mừng Hồ Lệ Thu ra MV

TP HCMPhi Anh - con gái Hồ Lệ Thu - đứng trong cánh gà chờ đến cuối họp báo thì bất ngờ lên sân khấu tặng hoa cho mẹ, hôm 16/6.

Phi Anh đến sự kiện ra mắt MV 'Buông tay' của ca sĩ Hồ Lệ Thu trong trang phục bảnh bao. Cô tất bật giúp mẹ đón khách sau đó lặng lẽ đứng quan sát buổi họp báo. Cuối giờ, MC Đoan Trường giới thiệu sẽ có một nhân vật đặc biệt muốn tặng hoa cho Hồ Lệ Thu. Nữ ca sĩ vỡ òa, xúc động khi nhận món quà từ con gái.

Hồ Lệ Thu cho biết Phi Anh là động lực rất lớn giúp chị không ngừng phấn đấu trong cả cuộc sống lẫn nghệ thuật. Hiện tại, con gái chị làm việc ngoài lĩnh vực showbiz nhưng vẫn sát cánh bên mẹ trong các dự án âm nhạc.

Phi Anh sinh năm 1994, tốt nghiệp đại học tại Mỹ và hiện theo đuổi ngành marketing. Cô có vẻ ngoài cá tính, được mẹ gọi là 'hot boy'.

Tại buổi họp báo, Hồ Lệ Thu hát tặng khán giả ca khúc 'Buông tay'. Đây là bài hát lấy cảm hứng từ câu chuyện tình có thật với thông điệp 'chia tay để cả hai hạnh phúc hơn'.

Hồ Lệ Thu chọn bạn diễn kém tuổi Hào Khánh cho vai nam chính trong MV. Họ tái hiện cuộc chia ly đượm buồn được khán giả ví von là 'Chuyện tình Lan và Điệp thời 4.0'.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hỏi Hồ Lệ Thu nếu một nửa của chị muốn rũ bụi trần, về nương náu nơi cửa Phật, chị sẽ yêu một người đàn ông khác hay cũng tìm bình yên từ thiền định. Nữ ca sĩ cho biết nếu là cô gái trong MV, chị sẽ chờ đợi một bến bờ khác còn riêng bản thân chị lâu nay luôn có sự bình yên trong tâm nhờ thiền.

Hồ Lệ Thu bày tỏ niềm hạnh phúc khi có nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng chị ra mắt MV. Một trong số đó là ca sĩ Đoan Trường - người đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. Ngoài ra còn có ca sĩ Cindy Thái Tài, ca sĩ Cao Thái Sơn, người đẹp Hoài Sa...

Lam Trà
Ảnh: Lữ Đắc Long

Đánh giá phiên bản mới