Thứ hai, 8/4/2024, 00:03 (GMT+7)

Con gái Minh 'Nhựa' gây tranh cãi vì đi giày 15 cm khi mang bầu

Joyce Phạm - con gái đại gia Minh 'Nhựa' - khiến nhiều khán giả thắc mắc khi đi giày lênh khênh dự đám cưới Quang Hải.

Dự đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở Hà Nội hôm 6/3, Joyce Phạm diện đầm suông giấu bụng bầu. Cô kết hợp cùng đôi giày đế platform để thân hình thêm cao ráo, thanh thoát.

Nhờ đôi giày 'cục gạch', con gái Minh 'Nhựa' không bị lép vế khi đọ sắc Chu Thanh Huyền hay Doãn Hải My. Tuy nhiên, người đẹp gây tranh cãi vì đi giày quá cao khi đang mang bầu. Chia sẻ về outfit này, Joyce Phạm cho biết cô biết lựa chọn thiết kế phù hợp với sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, vì đã quen đi giày siêu cao gót nên cô không thấy khó khăn trong việc di chuyển.

Joyce Phạm sử dụng đôi Tan-go của Valentino, cao 15,5 cm, có phần đế trước và sau đều 'dày cộp' để tôn chiều cao tối đa. Phần quai ngang cổ chân cũng giúp người đẹp đi lại dễ dàng hơn. Trong quá trình di chuyển, Joyce Phạm nói cô luôn được ông xã nắm tay đỡ nên không lo ngại.

Trước đây khi tham dự đám cưới của hoa hậu Kiều Ngân, mẹ bầu cũng diện đôi giày này để chinh phục mẫu đầm dạ hội tha thướt.

Trong tủ đồ của ái nữ nhà Minh 'Nhựa', có không ít mẫu giày siêu cao gót tương tự. Thời gian mang bầu lần ba, người đẹp sinh năm 1999 trung thành với các mẫu giày lênh khênh khi đi sự kiện.

Các kiểu giày gót nhọn cũng được Joyce Phạm yêu thích để vẻ ngoài nữ tính, thanh thoát hơn.

Mẹ bầu 25 tuổi chinh phục nhiều phong cách táo bạo khi mang thai. Cô không bó buộc trong những quy tắc ăn mặc nhất định mà thể hiện cá tính qua nhiều kiểu đồ gây chú ý.

Miu Miu

Đánh giá phiên bản mới