Thứ bảy, 23/9/2023, 19:03 (GMT+7)

Con gái Minh 'Nhựa' diện bikini khoe body sau hai lần sinh

Là mẹ hai con, Joyce Phạm - con gái đại gia Minh 'Nhựa' - vẫn có thân hình quyến rũ, chinh phục được bikini siêu nhỏ.

Trong chuyến vi vu Thái Lan mới đây cùng ông xã và bạn bè, Joyce Phạm thả dáng bên bể bơi của khách sạn. Hot girl sinh năm 1999 diện mẫu bikini kiểu dáng kiệm vải, khoe triệt để thân hình.

Sau sinh bé thứ hai hơn một năm, Joyce Phạm đã lấy lại thân hình và cân nặng 39 kg như thời son rỗi. Bộ áo tắm khoét nách rộng giúp hot mom tôn vòng một 'dao kéo'.

Dù không có chiều cao nổi bật, con gái Minh 'Nhựa' được khen quyến rũ nhờ ba vòng cân đối, chinh phục được mốt bikini buộc dây siêu mảnh.

Từ sau khi sinh bé thứ hai, Joyce Phạm hiếm khi diện bikini táo bạo đến như vậy. Trước đây trong những lần khoe dáng, cô thường chọn các kiểu áo tắm gợi cảm vừa phải.

Bộ bikini cổ yếm, cạp cao theo phong cách thể thao giúp bà mẹ hai con khoe thân hình gọn gàng.

Lúc sinh bé thứ hai được khoảng một tháng, con gái Minh 'Nhựa' gây chú ý khi khoe vòng eo thon gọn với đồ tắm bó sát, khoét hông cao.

Làm mẹ từ khi 21 tuổi, Joyce Phạm ý thức giữ gìn trong thời gian ở cữ để nhanh lấy lại vóc dáng. Sau hai lần sinh, cô được khen body không mấy thay đổi. Người đẹp cũng chọn cách 'nâng cấp' vòng một, chú ý chế độ ăn uống để tự tin mặc đồ hở bạo.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới