Thứ năm, 14/7/2022, 10:15 (GMT+7)

Con gái Mai Hồ lần đầu đón sinh nhật ở Việt Nam

Bé Mai Vi - con gái Mai Hồ - được ông bà nội và bố mẹ dành tặng bữa tiệc sinh nhật bốn tuổi với đông đủ họ hàng đến dự.

Mai Hồ cho biết con gái cô đã có bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ tuần trước. 'Lần đầu tiên, bé Mai Vi phấn khích đến vậy. Bé tự hát, biểu diễn trên sân khấu dù tiết mục không có trong chương trình', Mai Hồ nói.

Đây là lần đầu tiên Mai Vi được đón sinh nhật tại Việt Nam, cũng là lần đầu bé gặp gỡ đông đủ họ hàng. 'Sinh nhật năm nay khác những năm trước ở Đức là sự sum họp của gia đình bên nội, đặc biệt là sự có mặt của ông bà cố', cô nói.

Tiệc sinh nhật Mai Vi được tổ chức tại địa điểm tổ chức sự kiện của gia đình chồng Mai Hồ. Cô nói mình thấy may mắn vì có bố mẹ chồng tâm lý, yêu thương con cháu.

'Biết vợ chồng tôi về Việt Nam sát ngày sinh nhật bé Mai Vi, còn rất mệt và chưa quen giờ giấc nên ông bà chủ động chuẩn bị mọi thứ chu đáo', cô cho biết.

Mai Hồ chụp ảnh cùng mẹ chồng và con gái. Cô luôn hãnh diện có mẹ chồng trẻ trung, gần gũi và thích chăm sóc nàng dâu.

Mai Vi hào hứng khám phá bữa tiệc do ông bà nội tự tay chuẩn bị. Mai Hồ cho biết con gái cô vốn được cả nhà hết mực cưng chiều nên không riêng dịp sinh nhật, ngày nào bé cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Diễn viên Mai Thu Huyền là chị họ của Mai Hồ cũng đến dự tiệc.

Bé Mai Vi cười tít mắt, khoái chí trước những trò vui nhộn trong tiệc sinh nhật bốn tuổi.

'Dịp con bước sang tuổi mới, vợ chồng tôi chỉ mong con bình an, khỏe mạnh và hạnh phúc, còn lại những điều khác không quan trọng', cô bày tỏ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới