Thứ năm, 8/12/2022, 13:56 (GMT+7)

Con gái Mạc Văn Khoa về thăm quê nội

Bé Minnie nhà Mạc Văn Khoa được bố mẹ đưa về thăm quê nội ở Hải Dương.

Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa - cho biết ông xã sẵn có lịch công tác ngoài Bắc nên đưa cô và Minnie (tên thật Mạc Linh Đan) về thăm quê nội hôm 6/12. 'Năm nay, chồng tôi có phim Tết ra rạp đúng mùng Một nên không thể về quê. Do đó, chúng tôi tranh thủ thời gian trước Tết về Hải Dương thăm ông bà. Minnie trộm vía đi máy bay rất ngoan. Con ăn uống đầy đủ, không quấy khóc', cô kể.

Thời tiết miền Bắc đang vào mùa lạnh nên sau khi trải qua chuyến bay dài hai tiếng tới Hà Nội, Thảo Vy mặc ngay áo ấm cho con. Từ đó, họ di chuyển bằng ôtô riêng về quê ở Chí Linh, Hải Dương.

Minnie được khán giả khen 'đáng yêu như chú gấu bông' khi mặc cả set đồ ấm và đội mũ bông sừng tuần lộc do mẹ chuẩn bị. Thảo Vy tiết lộ đây là lần thứ tư con gái về thăm quê nội và là lần hai được hưởng không khí lạnh miền Bắc. Gia đình cô sẽ vui chơi ở quê 6 ngày trước khi về lại TP HCM vào ngày 12/12.

Thảo Vy kể con gái thích thú khi được về quê. Minnie chạy khắp khu vườn của ông nội, thích cây cối hoa lá. 'Chỉ cần được cho ra vườn chơi là con phấn khích. Con chơi cả buổi ngoài vườn không chán. Minnie theo ông nội hơn bà vì có thời gian ông từng vào Nam chữa bệnh, gần gũi con', cô tâm sự.

Minnie tròn hai tuổi hôm 4/12. Bé cao 93 cm, nặng 14 kg, 'dễ ăn dễ ngủ, có thể ăn cả thế giới'. Thảo Vy cho biết bé giống bố và bà nội nhiều về ngoại hình, tính tình có vẻ giống mẹ vì lâu lâu làm gì không được sẽ hay cáu chút xíu. 'Chồng tôi nói Minnie chỉ cần duyên là được, giống bố thì không đẹp rồi. Da con ngăm y bố, không trắng nổi. Con thừa hưởng đôi chân dài của bố', cô nói.

Thảo Vy gọi con gái là 'em bé mê thời tiết lạnh'. Trong tương lai, cô muốn có nhiều dịp đưa con về thăm và tìm hiểu quê nội.

Gia đình Mạc Văn Khoa sống trong nhà sàn rộng 380 m2 ở TP Chí Linh có khuôn viên rộng, vườn tược trồng nhiều cây cối. Vợ chồng diễn viên thích tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng ở quê.

Trước đó, họ tổ chức lễ đính hôn ở TP HCM hôm 12/5. Họ có 7 năm gắn bó trước khi cưới, cho biết cả hai đồng cam cộng khổ từ những ngày diễn viên chập chững vào nghề. Để xây dựng tổ ấm, nhiều năm qua, Mạc Văn Khoa tích lũy tài chính. Anh từng mua một căn hộ hai phòng ngủ ở quận Bình Thạnh, TP HCM hồi đầu năm 2020, đón Thảo Vy về ở cùng. Anh cũng đầu tư mở chuỗi quán bún đậu ở TP HCM và Cần Thơ. Đầu tháng 12/2020, vợ chồng anh đăng ký kết hôn ở Vũng Tàu - quê Thảo Vy. Thảo Vy nói từ ngày có con gái Minnie, vợ chồng cô trưởng thành hơn. Cả hai biết nghĩ cho nhau, cho tương lai. Uyên ương đã mua một mảnh đất rộng và dự định xây nhà thời gian tới.

Mạc Văn Khoa có niềm vui cho cá ăn. Bận rộn việc kinh doanh và diễn xuất nhưng diễn viên luôn cố gắng sắp xếp đưa vợ con về Hải Dương. Với anh, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu.

Diễn viên 'Lật mặt 48h' chụp nhiều ảnh của bản thân và gia đình ở quê làm kỷ niệm.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992. Năm 2015, anh thi Cười xuyên Việt và giành giải á quân. Nét duyên hài giúp anh được nhiều đạo diễn chú ý, mời đóng vai phụ trong các phim Taxi, em tên gì? (2016), Phim trường ma (2016), 49 ngày phần hai (2017)... Năm 2019, anh góp mặt trong hai bộ phim Cua lại vợ bầu (doanh thu 190 tỷ đồng) và Lật mặt 4 (120 tỷ đồng). Năm 2021, anh trở lại với Lật mặt 5: 48h do Lý Hải đạo diễn, doanh thu hơn 150 tỷ đồng.

Con gái Mạc Văn Khoa về thăm quê hồi tháng 7/2021
 
 

Minnie chạy nhảy khi về thăm quê hồi tháng 7. Video: NVCC

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới