Chủ nhật, 5/5/2024, 15:11 (GMT+7)

Con gái Lý Hải - Minh Hà được khen trổ mã tuổi 12

Bé Cherry - con gái thứ hai của Lý Hải và Minh Hà - gây chú ý về sắc vóc khi bước sang tuổi 12.

Con gái thứ hai của Lý Hải - Minh Hà được quan tâm khi tham gia phim Lật mặt 7: Một điều ước của bố mẹ. Trong buổi ra mắt phim, bé Cherry trông phổng phao, có mái tóc dài nữ tính.

Bước sang tuổi 12, Cherry cao đến vai Minh Hà, được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của cả bố và mẹ. Cô nhóc có dáng người mảnh mai, gương mặt thanh tú.

Lý Hải từng tiết lộ Minh Hà thích ăn cherry khi mang thai nhóc tì sinh năm 2003 nên cặp sao quyết định dùng tên loại quả này để đặt cho con.

Dưới những bức hình Minh Hà đăng tải về con, Cherry thường được khán giả bình luận khen xinh xắn. Nhiều người nhận xét ái nữ nhà Lý Hải ngày càng ra dáng 'hoa hậu tương lai'.

Ở tuổi 12, Cherry có phong cách riêng, thường tự chọn trang phục. Theo Minh Hà, cô cũng ảnh hưởng ít nhiều từ lối ăn mặc của con gái. 'Nếu muốn làm bạn với con, tôi cũng phải cập nhật trend theo tụi nhỏ. Nếu không thay đổi, mình sẽ không biết gì về thế hệ của các con', người đẹp chia sẻ với Ngôi Sao.

Theo Minh Hà, con gái cô thích cập nhật các trend từ Hàn Quốc, hoặc những xu hướng thịnh hành trên TikTok.

Minh Hà cho biết cả gia đình cô thường ăn ít nhưng đủ bữa, đủ chất nên đều có dáng người mảnh mai, sức khoẻ tốt.

Cherry bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé. Minh Hà từng tiết lộ con gái cùng các bạn trong lớp đoạt giải A một cuộc thi nhảy. Hiện cô nhóc theo học tại một trường công lập.

Khi tham gia phim của bố mẹ, Cherry cũng phải casting giống như các diễn viên nhí khác. Lý Hải cho biết anh muốn các con có thêm trải nghiệm trên phim trường nếu con muốn. Nhiều diễn viên đóng cùng khen con của Lý Hải - Minh Hà chăm ngoan, thích giúp đỡ mọi người.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới