Thứ ba, 11/7/2023, 12:16 (GMT+7)

Con gái lai Hàn của Pha Lê dạn dĩ từ nhỏ

Bé Ốc - con gái gần ba tuổi, lai Hàn Quốc của ca sĩ Pha Lê - thoải mái tiếp xúc với động vật như trăn, kangaroo khi cùng mẹ sang Australia du lịch.

Đầu tháng 7 Pha Lê đưa con gái cưng đi chơi, thăm bạn bè đang sống ở Australia.

'Ốc nghỉ hè từ cuối tháng 5. Con đã được đi Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng. Đây là mùa hè đầu tiên con vi vu khắp nơi như vậy', Pha Lê nói.

Hai mẹ con nữ ca sĩ tham quan vườn thú ở Melbourne, có nhiều trải nghiệm thú vị tại đây. Bé Ốc tỏ ra dạn dĩ, mỉm cười để một chú trăn khá nặng quấn lên cổ.

Con trăn không ngừng cử động, trườn trên người nhóc tỳ gần ba tuổi nhưng cô bé vẫn đứng yên, hào hứng vì được mẹ và mọi người cổ vũ.

'Ốc từng trải qua thử thách này vào sinh nhật năm lên hai tuổi. Khi đó tôi thuê một nghệ sĩ xiếc tới biểu diễn cho Ốc và bạn bè của con xem. Ai cũng bất ngờ vì Ốc dám để trăn quấn cổ', Pha Lê kể.

Con gái Pha Lê cưng nựng, vuốt ve một chú chuột túi.

'Ốc tỏ ra dũng cảm, bản lĩnh, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh từ nhỏ. Tôi thích đưa con đi đó đây để bé khám phá thế giới, học hỏi thêm nhiều điều mới lạ', Pha Lê cho biết.

Theo Pha Lê, nhờ hay được tiếp xúc với thiên nhiên và các loài động vật nên bé Ốc khá nhạy bén, thông minh, biết nhiều thứ hơn trẻ cùng tuổi.

Mẹ con Pha Lê đi dạo, ngắm cảnh, tận hưởng cảm giác thảnh thơi trong chuyến du lịch.

Australia hiện là mùa đông nên Pha Lê cùng con gái phải mang bốt, mặc áo ấm. Nữ ca sĩ cảm thấy thích thú vì được trải nghiệm cả mùa hè nắng nóng ở Sài Gòn và mùa đông lạnh giá ở xứ chuột túi trong tháng 7.

Pha Lê mặc ton sur ton hồng thăm thú Sydney với bé Ốc. Trời nắng đẹp nên hai mẹ con chụp rất nhiều ảnh làm kỷ niệm.

Pha Lê dự định sau khi đi Australia về, cô và bé Ốc sẽ nghỉ ngơi ít ngày, cuối tháng 7 hai mẹ con lại lên đường đi Hong Kong thăm quan công viên Disneyland.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới