Thứ tư, 16/3/2022, 00:03 (GMT+7)

Con gái Hồng Đăng học lớp 5, cao 1,53 m

Bé Nhím, con gái đầu lòng của diễn viên Hồng Đăng, đang học lớp 5, cao 1,53 m và bắt đầu ra dáng thiếu nữ.

Bé Nhím (bìa phải) nổi tiếng từ khi cùng bố tham gia gameshow 'Bố ơi mình đi đâu thế' năm 2016 và được nhiều người yêu thích bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu. Sau 7 năm, cô bé hồn nhiên ngày ấy đã cao bằng mẹ.

Nhím tròn 11 tuổi hôm 8/3. Hồng Đăng hay đùa với vợ rằng con gái đầu lòng chính là món quà quý giá nhất anh tặng cô ngày Quốc tế phụ nữ.

Ở tuổi 11, Nhím cao 1,53 m và được dự đoán sẽ nhanh chóng vượt mẹ. Anh Đào, bà xã Hồng Đăng, cho biết cô đi giày size 34 nhưng con gái đã đi giày size 37.

Bà xã Hồng Đăng rất vui vì con gái thừa hưởng đôi chân dài từ bố.

Không những thế, Nhím còn có nhiều nét đẹp giống bố với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, má lúm đồng tiền.

Anh Đào cho biết con gái phát triển nhanh về chiều cao trong một năm gần đây, bắt đầu trổ mã nhưng tính cách vẫn hồn nhiên.

Cô bé thường giúp mẹ làm việc nhà, luôn nhường nhịn em gái.

Bé Nhím qua ống kính của bố khi cùng gia đình du lịch Hội An. Hồi đầu năm, Hồng Đăng tổ chức cho cả nhà đi xuyên Việt bằng ôtô, tạo cơ hội cho các con khám phá vẻ đẹp thiên nhiên dọc miền đất nước và có trải nghiệm tuổi thơ phong phú.

Vợ chồng Hồng Đăng không định hướng con theo đuổi nghệ thuật giống bố mà để bé tự phát triển theo ý thích. Dù vậy, cả hai vẫn cho con học đàn, học vẽ từ nhỏ để nuôi dưỡng tâm hồn.

Nhím càng lớn càng dịu dàng và điệu đà. Lúc tham gia 'Bố ơi mình đi đâu thế', cô bé thích vận động, mê các trò chơi dành cho con trai như bắn súng, học võ...

Vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào kết hôn năm 2008 sau nhiều năm hẹn hò. Tổ ấm của họ thêm hạnh phúc khi hai con gái Nhím, Kẹo lần lượt chào đời. Hồng Đăng gắn với hình ảnh soái ca trong các phim: 'Cầu vồng tình yêu', "Tuổi thanh xuân', 'Zippo, mù tạt và em'...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới