Thứ hai, 3/5/2021, 10:16 (GMT+7)

Con gái Hà Anh nghỉ lễ ở quê ngoại

Siêu mẫu Hà Anh và ông xã Olly đưa con gái Myla ra Hà Nội để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài bốn ngày cùng gia đình bên ngoại.

Bé Myla có nhiều thời gian vui vẻ bên cụ - cựu nhà báo Thanh Hương. Kể từ khi ông nội là cố nhà văn Vũ Tú Nam qua đời, Hà Anh luôn tranh thủ mọi dịp để đưa con gái về thăm bà nội của cô.

Myla gần gũi cụ ngoại, dành cho cụ những chỉ chỉ âu yếm khiến bà Thanh Hương luôn nở nụ cười. Hà Anh tin rằng chỉ lũ trẻ tinh nghịch mới có thể khiến cụ cảm thấy thư giãn và sảng khoái như thế.

Myla cùng cậu Bơ (áo xanh) và dì Nhi (áo hồng) quây quần bên cụ ngoại trong kỳ nghỉ lễ.

Con gái Hà Anh
 
 

Hôm khác, bé dạo phố ngắm hồ Gươm bằng xích lô sau đó ghé quán cafe của ông ngoại - họa sĩ Vũ Huy. Bé thử một món nước mát và chạy nhảy tung tăng trong không gian đầy nghệ thuật của quán.

Chàng rể ngoại quốc Olly (phải) bên bố vợ.

Vợ chồng Hà Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng những người thân yêu của cô. Siêu mẫu sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, sau đó ra nước ngoài du học rồi phát triển sự nghiệp tại miền Nam.

Kỳ nghỉ dài đủ cho Hà Anh và chồng có không gian riêng tư bên nhau. Cả hai tận hưởng bữa tối lãng mạn và ngủ một giấc ngon lành mà không phải lo dậy từ 6h30 để chuẩn bị đưa con gái đi học.

Bà mẹ một con diện đầm đỏ, chụp ảnh tại con ngõ bình yên giữa lòng thủ đô. Kết thúc kỳ nghỉ, cô đưa con gái trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới