Thứ sáu, 15/7/2022, 10:19 (GMT+7)

Con gái Hà Anh khám phá vườn dâu ở ngoại ô London

Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh lái xe chở con gái ra ngoại ô London tham quan nông trại dâu nhân kỳ nghỉ hè ở Anh.

Hà Anh cho biết gia đình cô đáp xuống London hôm 13/7. Cả nhà dành hai ngày nghỉ ngơi, tham quan một số cảnh đẹp ở trung tâm, sau đó đi tới các vùng lân cận.

Nông trại dâu ở ngoại ô là điểm đến tiếp theo mà vợ chồng Hà Anh và con gái Myla yêu thích. 'Ở đây không chỉ có dâu mà còn đủ loại cây trái khác. Tôi rất yêu thiên nhiên và muốn truyền tình yêu đó cho con', cô nói.

Vườn dâu cách nơi ở của gia đình Hà Anh chừng 30 phút lái xe. Tại đó, khung cảnh đẹp, thoáng đãnh và không khí trong lành khiến cô thấy dễ chịu.

Cô cho biết thời gian này ở Anh đang là mùa hè, trời ấm áp, thỉnh thoảng có gió nhẹ. Cô thấy phấn khích vì thời tiết như vậy quá lý tưởng cho những chuyến dã ngoại.

Myla tỏ ra hăng hái, hoạt bát khi đi chơi cùng gia đình. Bé có thể đi bộ hàng giờ theo bố mẹ, khám phá mọi cảnh đẹp và tham gia các hoạt động ngoài trời mà không biết mệt.

Hà Anh thấy rất mừng vì con gái nhiệt tình tận hưởng chuyến đi. Cô cũng yên tâm khi thấy con có sức khỏe tốt, tính cách dễ thích nghi và yêu thích vận động. Trong ảnh, cô bé tự tay hái dâu bỏ vào mũ rồi sau đó thưởng thức tại chỗ.

Vợ chồng Hà Anh tranh thủ dành cho nhau cử chỉ tình tứ. Siêu mẫu cho biết ông xã Olly rất phấn khởi vì vợ tạm gác công việc, dành ba tuần về nhà chồng ở Anh nghỉ ngơi, gặp gỡ mọi người. Trong chuyến đi này, bên cạnh thăm họ hàng, vợ chồng cô còn tham dự lễ cưới người bạn thân của Olly.

Riêng Hà Anh, cô cũng thấy thời gian sang Anh là cần thiết để kết nối lại các mối quan hệ bạn bè ngày xưa. Trước đây, cô từng sống, học tập và làm việc ở Anh gần 10 năm.

'Với tôi, đây không chỉ là kỳ nghỉ hè. Tôi coi đó như giai đoạn tái tạo năng lượng sau những ngày tất bật chạy show. Tôi muốn tách biệt hoàn toàn khỏi showbiz để tinh thần, cơ thể, làn da được nghỉ ngơi; dành trọn cho ông xã và con gái sự quan tâm', cô nói.

Bên cạnh những địa danh nổi tiếng ở London mà gia đình Hà Anh đã ghé thăm như Buckingham Palace, London Eye... cô muốn đưa con gái thăm thú nhiều nơi ở ngoại ô và các thành phố khác.

Cô mong con gái có thêm nhiều sự hiểu biết về quê hương của bố, đồng thời được học hỏi, khám phá và khôn lớn qua mỗi chuyến đi.

Hà Anh tin rằng ba tuần đủ dài để các thành viên trong gia đình cô hoàn toàn nghỉ ngơi, hồi sức và chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới khi trở lại Việt Nam.

Hà Anh vui chơi hết mình, không quên chọn những trang phục gợi cảm để khoe dáng khi du lịch London.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới