Thứ hai, 18/3/2024, 11:09 (GMT+7)

Con gái Choi Jin Sil 'lột xác' sau khi giảm cân

Giảm cân thành công và nhờ cậy 'dao kéo', sắc vóc Choi Jun Hee thay đổi 180 độ.

Choi Jun Hee từng nặng đến 96 kg, toàn thân sưng phù vì bệnh Lupus ban đỏ từ đầu năm 2019. Cô cho biết căn bệnh này khiến cô mặc cảm, tự ti vì gương mặt biến đổi, tóc rụng nhiều, có lúc không đi lại được, phải nhập viện điều trị. Cân nặng quá khổ cũng khiến Choi Jun Hee luôn buồn chán về ngoại hình, từng thử nhiều kiểu ăn kiêng để cải thiện vóc dáng.

Vài năm trở lại đây, Jun Hee tích cực tập luyện và theo đuổi chế độ ăn healthy, nhờ đó giảm được nhiều cân. Hiện, cân nặng của cô dao động khoảng 46-47 kg.

Giảm cân thành công giúp ngoại hình Choi Jun Hee thay đổi 180 độ. Không chỉ có vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn mà nhan sắc của cô cũng được đánh giá 'thăng hặng'.

Bên cạnh đó, Choi Jun Hee cũng nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết lần đầu sửa mũi năm 2022 do mũi bị gãy khi chơi bóng đá.

Khoảng tháng ba năm ngoái, Jun Hee cũng khoe ca phẫu thuật chỉnh sửa mắt hai mí cùng vùng mũi sưng tấy - dấu hiệu được cho là cô can thiệp đến mũi.

Choi Joon Hee sinh năm 2003, là con thứ hai của Choi Jin Sil và vận động viên Jo Sung Min. Sau khi mẹ và bố lần lượt qua đời, cô ở với bà ngoại. Cô ký hợp đồng với một công ty xuất bản và mong muốn ra mắt với tư cách nhà văn, nghệ sĩ giải trí. Sau đó, cô cảm thấy áp lực và rút lui, phát triển tự do, hiện chủ yếu làm vlog, Kols. Anh trai cô - Hwan Hee - hiện là một rapper.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới