Thứ tư, 19/4/2023, 10:55 (GMT+7)

Con gái chào đời trong biến cố của C. Ronaldo tròn một tuổi

Bé Bella Esmeralda đón sinh nhật một tuổi hôm 18/4 trong khi người anh em trai song sinh Angel không thể có mặt trên đời.

Trên trang cá nhân hôm qua, C. Ronaldo đăng ảnh ôm con gái Bella Esmeralda cùng chú thích: 'Chúc mừng năm đầu tiên trong cuộc đời tình yêu của bố. Bố yêu con rất nhiều'. Bức ảnh này từng được Georgina chia sẻ hôm 14/2. 'Like' ảnh C. Ronaldo vừa đăng nhưng Georgina chưa có động thái mừng sinh nhật con gái trên Instagram.

Bé Bella Esmeralda chào đời hôm 18/4/2022. Nhưng trong ngày cô bé sinh ra, C. Ronaldo cùng bạn gái Georgina thông báo bé trai song sinh đã qua đời và nói thêm 'sự ra đời của con gái giúp chúng tôi có sức mạnh để sống với hy vọng và hạnh phúc'. Trong suốt thai kỳ mang song thai, bạn gái tiền đạo Bồ Đào Nha đều khỏe mạnh nên việc mất một trong hai con song sinh gây bất ngờ cho công chúng. Cặp sao không nói rõ con trai qua đời như thế nào. Hôm 22/4/2022, C. Ronaldo đăng ảnh đón hai mẹ con Georgina từ viện về nhà.

Hôm 30/4/2022, C. Ronaldo đăng ảnh cởi trần bế bé Bella cùng dòng chữ: 'Tình yêu vĩnh cửu'.

Đầu tháng 5 năm ngoái, khi con gái khoảng ba tuần tuổi, bạn gái CR7 đăng ảnh cô nhóc mỉm cười khi nằm ngủ. Trong những cuộc phỏng vấn sau này, Georgina nói 2022 là năm khó khăn nhất khi khoảnh khắc hạnh phúc nhất cũng là đau buồn nhất vì bé Angel qua đời.

Bé Bella Esmeralda trong sinh nhật 12 tuổi của anh trai Cristiano Jr hè 2022. Cô bé là con gái thứ hai của C. Ronaldo và Georgina, sau chị gái Alana Martina (5 tuổi). Siêu sao Bồ Đào Nha còn có ba con riêng là Cristiano Jr và cặp song sinh Eva, Mateo.

Georgina nhiều lần chia sẻ ảnh của bé Bella ngày nhỏ xíu. Trong bức ảnh đăng tải đầu tháng 8/2022, con gái C. Ronaldo ngậm ti giả ngủ ngon lành. Nhưng trong cuộc phỏng vấn gây bão tháng 11 năm ngoái, C. Ronaldo tiết lộ Bella bị ốm nặng phải nhập viện khi mới ba tháng tuổi. Anh nói đó là lý do anh hội quân muộn nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ không tin khiến anh bị tổn thương.

Bé Bella khi 4 tháng tuổi trong kỳ nghỉ cùng gia đình. Cô nhóc có nhiều nét giống bố.

Khoảnh khắc Bella được anh trai Mateo thơm má đầu năm mới thu hút hơn 4 triệu lượt 'thích' trên trang cá nhân của Georgina. C. Ronaldo có lần thổ lộ, sau một tuần giấu giếm việc Angel không thể sống sót, anh và người thân nói với các nhóc Mateo, Eva và Alana Martina rằng em trai Angel đã lên thiên đường.

Georgina ôm bé Bella cắt bánh mừng sinh nhật 29 tuổi cuối tháng Một. Siêu sao Bồ Đào Nha nói biến cố mất bé Angel khiến anh gần gũi hơn với Georgina Rodriguez và các con. Cặp sao cùng nhau trải qua những giây phút đau đớn rồi động viên nhau tiếp tục cuộc sống, công việc.

Hình ảnh mới nhất của bé Bella được bạn gái C. Ronaldo đăng tải hôm 31/3. Người đẹp chia sẻ loạt khoảnh khắc bên CR7 và các con cùng chú thích: 'Cuộc sống của tôi'.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez)

Đánh giá phiên bản mới