Thứ hai, 27/6/2022, 15:04 (GMT+7)

Con gái cao 1,72 m của Hoàng Mập

Bùi Lê Đoan Trinh - con gái diễn viên Hoàng Mập - cao 1,72 m, gương mặt ưa nhìn, nối nghiệp diễn xuất của bố.

Đoan Trinh sinh năm 1999, đang theo học ngành diễn viên tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sinh ra trong gia đình khá giả nhưng theo lời Hoàng Mập, con gái anh không đua đòi. Cô thừa hưởng tính cách nhẹ nhàng, hiền lành của mẹ.

Hoàng Mập kể ngay từ khi Đoan Trinh nhỏ, anh đã đưa con đến phim trường. Tuy nhiên, anh không khuyến khích con theo nghề vì nghĩ làm nghệ thuật hào nhoáng nhưng khá cực khổ. Theo anh, người nổi tiếng khổ một, người theo nghệ thuật nhưng không nổi khổ mười vì không có danh tiếng thì không kiếm ra tiền. Còn đã nổi tiếng, đời tư sẽ bị xáo trộn. Chỉ cần có một phát ngôn không cẩn thận, người nổi tiếng sẽ bị phán xét. Dù được cha chia sẻ thẳng thắn những khó khăn của nghề, Đoan Trinh vẫn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật. Cô từng góp mặt trong nhiều dự án phim như Thập tự hoa, Khu vườn bí ẩn, Nhà ông Hoàng có ma...

Đoan Trinh từng gặp không ít áp lực khi có bố là người nổi tiếng. Cô cho biết bản thân không muốn bị mọi người đồn đoán về việc mình học tập tại Đại học Sân khấu Điện ảnh là nhờ sự hậu thuẫn từ bố. Cô luôn dặn bản thân phải nỗ lực diễn tốt vì sợ bị nói 'con diễn viên mà diễn dở'. Cô cố gắng gìn giữ hình ảnh để đời tư cá nhân không làm ảnh hưởng đến bố.

Cô diện đồ tắm, tạo dáng trên biển Lagi, Bình Thuận hồi đầu tháng khi cùng bố đi đóng phim 'Biển nhớ thiên di'.

Trên phim thường hóa thân vào dạng vai hiền lành nhưng ngoài đời, Đoan Trinh đa dạng phong cách. Trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 23, cô mặc sexy, trang điểm sắc sảo. Hoàng Mập không phản đối con theo đuổi phong cách gợi cảm.

Đoan Trinh thường tâm sự với bố mẹ chuyện tình cảm và được bố khuyên 'phải biết chọn người mà quen'.

Hiện Đoan Trinh lấy nghệ danh 'Khánh Trinh' để theo đuổi nghệ thuật.

Cô mặc áo dài tạo dáng ở nhà vườn rộng 1.600 m2 của gia đình ở Đồng Nai hồi đầu năm.

Đoan Trinh bên bố - diễn viên Hoàng Mập. Hoàng Mập tên thật là Bùi Minh Hoàng, quê Cần Thơ, từng theo học trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Ngoài diễn ở các sân khấu hài, anh còn sản xuất các phim: Hai người cha, Hát ca bồng bềnh, Chàng mập nghĩa tình...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới