Thứ tư, 8/6/2022, 15:00 (GMT+7)

Con gái 6 tháng tuổi của Lê Bê La

Bé Bình An - con gái sáu tháng tuổi của diễn viên Lê Bê La - bụ bẫm, thừa hưởng nhiều đường nét giống mẹ.

Bình An chào đời đầu tháng 12 năm ngoái, là trái ngọt hôn nhân của Lê Bê La và người chồng thứ hai. Công chúa của diễn viên thừa hưởng khuôn miệng xinh, sống mũi cao, đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh giống mẹ.

Tóc bé đen, dày dù mới hơn sáu tháng tuổi.

Bê La cho biết Bình An nay đã biết tăng cấp độ mếu khi không thấy bóng dáng mẹ ở bên và vui mừng toe toét khi mẹ trở lại. Tối đến không thấy mẹ, bé 'khóc banh nhà' dù được bố dỗ dành.

Mỗi ngày, Lê Bê La cho con nằm sấp vài phút để bé phát triển vùng cơ cổ, đầu, vai cũng như kỹ năng vận động, hạn chế bị bẹp đầu. Có thể vận động theo ý thích, cô bé tỏ ra hào hứng. Diễn viên hạnh phúc khi con phát triển khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngoan.

Con trai riêng của Lê Bê La - bé Monkey - thích chơi đùa cùng em gái. Lê Bê La tiết lộ mỗi khi em khóc, Monkey chạy từ ngoài vào phòng, dỗ dành em. Thỉnh thoảng, Monkey xin mẹ sờ mặt, thơm Bình An vì 'em dễ thương quá'. Cô hạnh phúc khi hai con ngoan ngoãn tự chơi đùa với nhau.

Những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Bình An được mẹ liên tục cập nhật trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nói việc ngắm nhìn thiên thần nhỏ đáng yêu của Lê Bê La giúp họ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực.

Bình An ngoan, đang phát triển tốt nên Lê Bê La ít vất vả dù làm mẹ bỉm sữa. 'Cứ ngắm con là thấy bình yên', nữ diễn viên nói.

Bình An và anh trai được mẹ đưa đến một villa ở Tiền Giang chơi cùng ba con của diễn viên Vân Trang hồi cuối tháng 5.

Thiên thần nhỏ nằm ngủ ngon lành trong bộ ảnh chụp hồi đầu năm.

Lê Bê La được ông xã phụ chăm con. Trong mắt diễn viên, anh là người có trách nhiệm với gia đình nên cô đỡ vất vả hơn trước. 'Tôi có cuộc sống viên mãn bên cạnh người đàn ông hiểu mình. Anh chu toàn chăm sóc gia đình, không hoạt động nghệ thuật nên sống kín tiếng. Tôi tôn trọng ông xã, không muốn chia sẻ danh tính hay hình ảnh của anh. Hiện tôi muốn dành trọn sự quan tâm cho tổ ấm mới và chăm lo các con', Lê Bê La nói.

Diễn viên mong ái nữ luôn phát triển khỏe mạnh, ăn ngủ ngoan.

Lê Bê La sinh năm 1987 tại Đắk Lắk trong một gia đình thuần nông. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, được biết đến với các vai diễn trong phim Cổng mặt trời, Giấc mơ cổ tích, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Trận đấu định mệnh, Dốc sinh tồn, Tơ đồng vương vấn, Tiếng sét trong mưa, Phận làm dâu... Trước đó, Lê Bê La ly hôn đạo diễn Hải Thanh từ năm 2016 nhưng giữ kín thông tin để tránh thị phi. Cô tự nuôi con từ ngày ly hôn.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới