Thứ năm, 15/4/2021, 00:06 (GMT+7)

Con gái 5 tuổi là 'bản sao' của Lê Kiều Như

Bé Anna - con gái của diễn viên Lê Kiều Như và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy - sở hữu ngoại hình và tính cách điệu đà giống hệt mẹ.

Con gái Lê Kiều Như đã 5 tuổi. Nhóc tỳ càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét của mẹ.

Có bố mẹ cùng hoạt động nghệ thuật nên bé Anna sớm bộc lộ năng khiếu nhảy múa, biểu diễn thời trang, vẽ và diễn xuất.

Như hầu hết bé gái ở tuổi mẫu giáo, Anna thích sắm vai công chúa. Bé được bố mẹ thiết kế cho căn phòng như thế giới cổ tích. Nhiều trang phục của con gái do chính Lê Kiều Như cặm cụi thực hiện.

Cô bé 5 tuổi có vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao nổi trội hơn bạn bè cùng lứa. Bé rất thích tạo dáng, biểu cảm trước ống kính.

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy tiết lộ con gái hay lấy đạo cụ hoá trang của mẹ để 'biến hình' và tập làm người mẫu.

Chưa đi học nhưng Anna đã viết được tên mình để thể hiện tình yêu với bố trong dịp sinh nhật nhạc sĩ hồi tháng 2. 'Tôi hạnh phúc với những điều đơn giản, ấm áp con gái dành cho mình', Nguyễn Nhất Huy chia sẻ.

Ở nhà vợ chồng Lê Kiều Như hay chung tay vào bếp nấu ăn, làm bánh. Bé Anna hào hứng thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi do bố mẹ làm.

Thỉnh thoảng nữ diễn viên đưa cả con gái theo khi đi làm phim xa để bé được thăm thú nhiều nơi và hiểu thêm về công việc của bố mẹ.

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy rất cưng chiều công chúa nhỏ. Anh hạnh phúc khi con gái luôn quấn quýt, tình cảm với bố.

Lê Kiều Như và ông xã đã gắn bó hơn 15 năm. Hơn 3 năm nay nữ diễn viên gần như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô và chồng hiện chuyển hướng làm nhà sản xuất phim.

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy biết ơn vợ đã thầm lặng vun vén tổ ấm, để anh và con gái có những bữa ăn ngon và cuộc sống bình yên, hạnh phúc mỗi ngày. 'Em là người vợ xinh đẹp, đảm đang và quyến rũ hơn cả một người tình', nhạc sĩ nói về vợ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới