Thứ tư, 11/8/2021, 11:49 (GMT+7)

Con gái 3 tuổi của Hà Anh giỏi bơi lội

Bà Rịa - Vũng TàuBé Myla - con gái Hà Anh, làm bạn với bể bơi suốt một tháng 'trốn dịch' ở Hồ Tràm nên thành thạo các kỹ năng dưới nước dù mới hơn ba tuổi.

Con gái Hà Anh
 
 

Ngắm con gái nhào lộn dưới nước như một vận động viên nhí, Hà Anh rất tự hào. Cô cho biết Myla được nuôi dưỡng tình yêu bơi lội từ nhỏ. Các thành viên trong gia đình cô đều đam mê môn thể thao này nên nó trở thành hoạt động không thể thiếu.

Myla lần đầu được 'nhúng nước' lúc hơn một tháng tuổi. Bé không theo học bất cứ lớp bơi nào mà nắm được các kỹ năng cơ bản nhờ bố mẹ hướng dẫn.

'Chúng tôi không cố gắng hướng bé đến việc học bơi mà tạo niềm yêu thích nước cho con sau đó quan sát xem khả năng tiếp thu của con đến đâu những khi được dạy các thao tác như nhịn thở, nổi, khua tay...', Hà Anh chia sẻ.

Bình thường, Myla sẽ bơi ở trường hai lần mỗi tuần và bơi thêm với bố khoảng 2-3 lần vào cuối tuần. Còn nếu đi nghỉ, hầu như ngày nào bé cũng xuống nước hai cữ sáng và chiều.

Gia đình Hà Anh thực hiện giãn cách xã hội tại một villa có bể bơi riêng ở Hồ Tràm tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Suốt một tháng, ngày nào Myla cũng bơi nên dần thành thạo các kỹ năng.

Không chỉ bơi, bé còn nô nghịch, ngụp lặn và đùa giỡn dưới nước. Siêu mẫu để con chơi thoải mái vì sau đó cô sẽ vệ sinh mắt, mũi, miệng cho con thật kỹ lưỡng.

Myla có gu thời trang đồ bơi sành điệu không kém mẹ. Bé thường diện màu sắc tươi sáng, in hình ngộ nghĩnh hoặc thỉnh thoảng tun sur ton cùng mẹ.

Bố Olly là thầy dạy bơi đầu tiên của Myla.

Hiện Myla ba tuổi nhưng có chỉ số cơ thể bằng bé 4-5 tuổi. Hà Anh cho biết có nhiều yếu tố quyết định chiều cao và cân nặng của bé, bên cạnh gen và chế độ dinh dưỡng thì hoạt động thể thao quan trọng không kém.

Con gái Hà Anh có nhiều niềm vui khác trong thời gian giãn cách như đạp xe, thăm thú cuộc sống ở miền quê, chơi đùa cùng những con vật nhỏ bé. Siêu mẫu muốn tận dụng những ngày này để gần gũi con trước khi quay trở lại nhịp sống bận rộn khi dịch bệnh được kiểm soát.

Myla cùng mẹ ngồi hóng mát trên bãi cỏ và ăn vặt. Khoảnh khắc bình yên này được ông xã ngoại quốc của Hà Anh ghi lại.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới