Thứ bảy, 7/5/2022, 12:47 (GMT+7)

Con gái 3 tuổi của Đỗ Mạnh Cường diện đầm cùng 5 túi hiệu

Bé MyMy được mặc những trang phục thiết kế kỳ công, kết hợp cùng loạt túi xách hàng hiệu trong bộ ảnh mừng sinh nhật 3 tuổi.

Đỗ Mạnh Cường dành ba tháng để thiết kế váy cho con gái theo phương pháp thủ công. Nhà thiết kế cho biết trong gia đình, MyMy có tính tình dịu dàng nhất trong 4 chị em gái, hay nũng nịu với bố. Ngoại hình và tính cách của bé phù hợp với phong cách ăn mặc nữ tính, sang trọng. Đây cũng là hình ảnh Đỗ Mạnh Cường xây dựng cho con.

Tủ đồ của bé gái không thể thiếu gam màu hồng. Đỗ Mạnh Cường tạo nên chiếc nơ to bản phối cùng phần váy dún bèo cầu kỳ. MyMy đeo cài tóc ngọc trai, mang túi xách Dior để làm điệu.

Chiếc đầm trắng được thêu cầu kỳ bằng vải và ruy băng trong gần một tháng để MyMy mặc chụp hình một lần. Con gái Đỗ Mạnh Cường phối cùng túi Dior Saddle được bố mua tặng cách đây không lâu.

Nhờ được làm quen ống kính máy ảnh từ nhỏ nên MyMy dạn dĩ, giúp buổi chụp hình diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Đỗ Mạnh Cường tạo phom váy dáng xòe rộng điệu đà, thân trên nhấn nhá bằng những chi tiết hoa 3D to bản. Lối xử lý này thường được anh áp dụng trong những bộ sưu tập cao cấp. Khi mặc bộ đầm hồng rực, MyMy xách túi Dolce & Gabbana đồng điệu phong cách tiểu thư.

Khi đăng tải những bức hình của con gái, Đỗ Mạnh Cường được nhiều khách hàng hỏi mua trang phục. Tuy nhiên nhà thiết kế cho biết những bộ váy này có mức giá cao vì được làm cầu kỳ, đồng thời không bán đại trà.

Với chiếc đầm tím duyên dáng, MyMy đeo túi màu hồng, có hoạ tiết hoa trà đặc trưng của Chanel. Phom váy được Đỗ Mạnh Cường xử lý bằng nhiều tầng vải nối vào nhau.

MyMy như cô công chúa với chiếc váy trắng dún bèo xếp chồng tựa những đám mây bồng bềnh. Đi kèm trang phục là chiếc túi Dior phom yên ngựa size mini đồng màu.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh thích được làm đẹp cho con nên không ngại việc mua hàng hiệu, túi hiệu cho các bé. Mọi thứ đều nằm trong khả năng cho phép của nhà thiết kế. Anh cũng tin vào cách giáo dục con của mình, hướng bé đến những giá trị hơn là con số, tiền bạc.

MyMy diện đầm đuôi cá được làm bằng vải gấm do Đỗ Mạnh Cường đặt dệt riêng. Đuôi váy được xử lý bằng những đường cắt, nối tinh tế. Cô nhóc ba tuổi kết hợp cùng túi xách mini của Dolce & Gabbana.

Bố Huy Cận nói anh thích thú khi nhìn thấy con gái lớn lên khỏe mạnh, năng động và ngày càng xinh đẹp. 'Chúng tôi sớm định hình phong cách cho con không nhằm mục đích thể hiện, hướng con đến sự đua đòi, mà mong con sớm có ý thức trau dồi cái đẹp ở mọi mặt. Khi các con lớn lên, chúng tôi sẵn sàng tôn trọng sự tự do, mong muốn của con. Từ sự thấu hiểu, sẽ cùng con tìm được hướng đi đúng nhất, phù hợp nhất'.

Ảnh: Milor Trần, Clip: Phim Trần, Trang điểm, làm tóc: Quân Nguyễn, Pu Lê.

Con gái 3 tuổi của Đỗ Mạnh Cường diện đầm lộng lẫy cùng 5 túi hiệu
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới