Thứ hai, 15/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Con gái 20 tuổi của ca sĩ Khánh Bình

TP HCMNam ca sĩ Khánh Bình, sinh năm 1981, có con gái đầu đã 20 tuổi, gương mặt nhiều nét giống bố.

Khánh Bình nổi tiếng từ năm 2014, khi tham gia chương trình 'Người bí ẩn'. Khánh Bình có thể hát được cả hai giọng nam và nữ rất ấn tượng. Anh theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình và từng được danh hài Hoài Linh nâng đỡ những ngày đầu mới gia nhập showbiz.

Khánh Bình hai lần đổ vỡ hôn nhân. Con gái của anh và vợ đầu tên Thư Thư, nay đã 20 tuổi. Nam ca sĩ thỉnh thoảng chia sẻ ảnh con trên trang cá nhân. Anh vui khi Thư Thư được nhiều người khen xinh đẹp.

Con gái Khánh Bình thừa hưởng nhiều nét giống bố, đặc biệt là đôi mắt.

Khánh Bình và vợ đầu ly hôn khi con chung mới được 2 tuổi. Nhiều năm nay anh vẫn chăm lo chu đáo cho Thư Thư nên mối quan hệ cha con rất thân thiết, gắn bó.

Thư Thư có vóc dáng gợi cảm, vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút. Bố hoạt động nghệ thuật nên cô quen biết nhiều nghệ sĩ và được khuyên nối nghiệp cha. Thư Thư cho biết cô chỉ ủng hộ, hỗ trợ công việc của bố còn bản thân không có ý định gia nhập showbiz.

Như nhiều cô gái trẻ khác, con gái Khánh Bình thích chụp ảnh, khoe nhan sắc xinh tươi, căng tràn thanh xuân.

Cô có phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính và được nhiều bạn bè yêu mến vì tính cách thân thiện, cởi mở.

Khánh Bình có con ở tuổi 20 nhưng anh khuyên con gái nên thận trọng trong tình cảm và không vội kết hôn sớm.

Con gái Khánh Bình thỉnh thoảng nhận lời làm mẫu ảnh. Cô khoe sắc chụp ảnh cho một shop áo cưới.

Sau 6 năm chia tay người vợ thứ hai, Khánh Bình vẫn độc thân. Ngoài Thư Thư nam ca sĩ còn có con gái thứ hai còn nhỏ đang sống cùng vợ cũ.

'Tôi thấy mình không còn trẻ để tiếp tục xây dựng mối quan hệ mới. Hiện tôi dành trọn tình cảm cho mẹ, con gái ruột, con trai nuôi và khán giả của mình', Khánh Bình nói.

Hôm 14/11 Khánh Bình (ngoài cùng bên trái) tổ chức tiệc mừng con trai nuôi Trường Sang (vest trắng) đoạt giải quán quân 'Solo cùng bolero'. Nghệ sĩ Thanh Hằng (giữa) và ca sĩ Bình Minh, Thủy Dương (đầu tiên, thứ hai từ phải qua) đến chung vui với bố con anh.

Trường Sang sinh năm 2001, quê Tiền Giang, hiện là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Trường Sang hoạt động nghệ thuật được 4 năm. Năm 2019, anh được Khánh Bình nhận làm con nuôi và dìu dắt trên con đường âm nhạc.

Nổi tiếng với khả năng hát được hai giọng nam và nữ nhưng gần đây Khánh Bình chủ yếu hát giọng nam vì không muốn lạm dụng giọng nữ. Thỉnh thoảng khi được khán giả yêu cầu hát giọng nữ anh mới trổ tài. Ngoài ca hát anh hiện kinh doanh ở lĩnh vực ẩm thực, bán thực phẩm chế biến sẵn.

Khánh Bình hát hai giọng
 
 

Khánh Bình hát hai giọng nam và nữ tại chương trình 'Người bí ẩn' 2014

Ảnh: Facebook Khánh Bình

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới