Thứ hai, 26/12/2022, 11:00 (GMT+7)

Con gái 2 tuổi của Đàm Thu Trang có cả loạt váy xa xỉ

Mới hai tuổi, bé Suchin nhà Cường Đôla - Đàm Thu Trang đã thường xuyên được diện những mẫu váy hàng chục triệu đồng.

Suchin diện chiếc váy babydoll của Fendi khi ở nhà. Thiết kế được bán với giá khoảng hơn 5 triệu đồng giúp cô nhóc được khen như búp bê.

Từ nhỏ, con gái Đàm Thu Trang - Cường Đôla đã thường xuyên được mặc đồ hiệu. Trong tủ đồ của nhóc tì hai tuổi có hàng loạt mẫu váy áo của các thương hiệu cao cấp.

Đàm Thu Trang kết hợp cho Suchin chiếc váy hạ eo với họa tiết Oblique đặc trưng của Dior cùng túi Saddle cùng thương hiệu. Bộ đầm có giá từ 14 triệu đồng, tùy kích cỡ, còn túi xách giá khoảng 75 triệu đồng.

Dịp sinh nhật một tuổi, Suchin được bố mẹ cho diện chiếc váy Dior màu loang giá hơn 11 triệu đồng, phối cùng đôi giày búp bê giá 13 triệu đồng cùng thương hiệu.

Chiếc váy yếm hòa hợp với đôi sandals cùng thương hiệu Dior, có giá khoảng 15 triệu đồng. Mỗi khi Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh của con gái, Suchin luôn được khen ngợi phong cách.

Bộ đầm ren hồng xinh xắn của Dior đồng hành cùng Suchin trong những hoạt động thường ngày khi đi chơi, đi học. Khi chọn trang phục cho con gái, Đàm Thu Trang thường lựa những mẫu váy babydoll rộng rãi, thoải mái.

Ngoài nhiều kiểu váy áo hàng hiệu, Suchin còn được mẹ cho làm điệu với túi xách xa xỉ. Đeo chiếc túi 'kẹp nách' giá khoảng 40 triệu đồng của Louis Vuitton, nhóc tì được khen ra dáng fashionista.

Con gái của 'đại gia phố núi' cầm chiếc túi Lady Dior Micro được nhà mốt Pháp tặng riêng, giá hơn 80 triệu đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới