Thứ bảy, 3/12/2022, 10:40 (GMT+7)

Con gái 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Bảo Tiên trong mắt mẹ Trương Ngọc Ánh là cô bé đáng yêu, đang hình thành cá tính riêng khi sắp bước vào tuổi trăng tròn.

Bảo Tiên có tên tiếng Anh là Devon, vừa đón sinh nhật tuổi 14 hôm 27/11. Cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều cảm nhận con gái thay đổi rất nhiều khi bước sang tuổi mới.

Diễn viên Hương Ga thấy con đã biết ngại ngùng, e thẹn còn chồng cũ của cô hạnh phúc vì chứng kiến con lớn khôn.

Theo Trương Ngọc Ánh, Bảo Tiên có những nét đáng yêu, cuốn hút của một cô bé tuổi mới lớn. Cô thấy tự hào khi khoe con gái, thích ngắm những khoảnh khắc tự nhiên, vui vẻ và rất ngọt ngào của con.

Là con của cặp nghệ sĩ nổi tiếng, Bảo Tiên được truyền thông săn đón từ tấm bé. Nhưng ái nữ nhà Trần Bảo Sơn hiếm hoi đi sự kiện, không tham gia các hoạt động trong làng giải trí.

Một năm trước, Trương Ngọc Ánh cho biết con gái cô được gia đình định hướng du học Mỹ. Hiện tại, Bảo Tiên trong quá trình chuẩn bị và tỏ ra rất háo hức vì sắp được sống cùng bà nội.

Hàng năm, Bảo Tiên được bố cho sang Mỹ nghỉ hè, thăm họ hàng nên sớm làm quen với cuộc sống tạo đó. Với đạo diễn Hương Ga, con gái cô thông minh, dễ thích nghi với môi trường mới nên cô không lo lắng nếu phải xa con trong tương lai.

Hiện tại, con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cao gần 1,7 m. Cô bé có vóc dáng cân đối, gu thời trang trẻ trung phù hợp lứa tuổi.

Trong những dịp đặc biệt, cô bé thích chưng diện nổi bật nhưng khi đi chơi hoặc sinh hoạt thường ngày thì chuộng trang phục đơn giả, tiện dụng. Về ngoại hình và phong cách, Bảo Tiên được nhận xét giống bố.

Bảo Tiên có nhiều trải nghiệm bên bố trong những chuyến đi xa. Hai bố con tỏ ra đồng điệu, kết nối qua những bức ảnh chụp chung.

Vài tháng trước, cô bé đến thăm em gái Kendall, hơn một tuổi, là con riêng của bố. Trần Bảo Sơn cho biết luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đến cả hai con gái.

Khi ở bên mẹ, Bảo Tiên thể hiện là cô bé cá tính, năng động. Trương Ngọc Ánh cho biết khuyến khích con sống sôi nổi, hết mình và làm những điều bản thân mong muốn.

Cả cô và chồng cũ không kỳ vọng con theo đuổi nghệ thuật hay một lĩnh vực cụ thể mà để con lắng nghe chính mình và tự đưa ra quyết định trong tương lai.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới