Thứ năm, 26/8/2021, 00:05 (GMT+7)

Con gái 12 tuổi của 'gái nhảy' Minh Thư

MỹBé Bảo Ngọc - con gái diễn viên Minh Thư - ra dáng thiếu nữ ở tuổi 12, ngày càng xinh xắn và đã cao xấp xỉ mẹ.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Minh Thư một mình nuôi con gái. Nữ diễn viên định cư tại Mỹ từ năm 2014. Con gái cô - bé Bảo Ngọc - đã lớn, chuẩn bị vào lớp 7.

Minh Thư mặc sexy đi chơi mừng Ngày Độc Lập ở Mỹ, hôm 4/7 cùng con gái yêu. 'Gái nhảy' tiết lộ, bé Bảo Ngọc phát triển chiều cao nhanh, chỉ còn kém mẹ 2 cm.

Con gái Minh Thư có gương mặt giống bố, tính trầm, ít nói. Bé thừa hưởng năng khiếu và đam mê ca hát từ mẹ. 'Bảo Ngọc đang học hát và piano. Tôi luôn tạo điều kiện và khuyến khích con phát triển khả năng cá nhân, theo đuổi ước mơ của mình. May mắn là bé học giỏi, được thầy cô, bạn bè quý mến', nữ diễn viên chia sẻ.

Cô bé 12 tuổi khoe vẻ điệu đà với trang phục ren trễ vai khi đi chơi ở bang Texas. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, mỗi kỳ nghỉ hè bé hay được mẹ cho về Việt Nam thăm bố nhưng năm nay việc đi lại khó khăn nên nhóc tỳ chỉ ở Mỹ với mẹ và bà ngoại.

Minh Thư cho biết, Bảo Ngọc tuy cao lớn nhưng còn rất hồn nhiên, vô tư. Bé luôn ngoan ngoãn, học tập chăm chỉ và vâng lời mẹ.

Con gái cưng là nguồn vui, động lực để nữ diễn viên cố gắng phấn đấu gây dựng sự nghiệp và tài chính vững chắc để lo cho tương lai của con.

Bảo Ngọc mặc đơn giản, năng động khi ra sân bay đi du lịch.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng mảnh mai và vẻ đẹp cá tính Bảo Ngọc được nhiều người dự đoán lớn lên sẽ nối nghiệp mẹ gia nhập làng giải trí.

Cô bé luôn tỏ ra hào hứng, tự tin khi đứng trước ống kính máy ảnh. Minh Thư chụp rất nhiều ảnh của con gái và thỉnh thoảng chia sẻ với bạn bè, khán giả.

Bảo Ngọc yêu thích thiên nhiên và hay tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại ngoài trời.

Sau thời gian dài lẻ bóng, Minh Thư đã có tình yêu mới. Cô vui vì con gái sống cởi mở, sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn và ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới