Thứ bảy, 17/6/2023, 11:53 (GMT+7)

Con gái 10 tuổi của Lý Hải được khen như 'bản sao' của mẹ

Bé Cherry - con thứ hai của Lý Hải - vừa tròn 10 tuổi, được khen xinh xắn, càng lớn càng như 'bản sao' của mẹ Minh Hà.

Bé Cherry mừng sinh nhật tại biệt thự gia đình ở TP HCM, hôm 16/6. Vợ chồng Lý Hải thường làm tiệc đơn giản, ấm cúng kỷ niệm tuổi mới cho các con để dạy 4 bé về lối sống giản dị, tiết kiệm.

Con gái 10 tuổi của Lý Hải được nhiều người nhận xét có khuôn mặt giống hệt mẹ. Bản thân Minh Hà cũng thấy bé Cherry thừa hưởng nhiều đường nét từ cô.

Vợ Lý Hải tiết lộ con gái tính cách mạnh mẽ, hoạt bát, học giỏi, khéo tay. Năm học vừa qua, Cherry đạt thành tích là học sinh xuất sắc. Bé đang học một trường công lập, chuẩn bị lên lớp 5.

Trong khi anh hai Rio (đứng bên trái) và chị ba Cherry tỏ ra chững chạc, nghiêm túc trước ống kính thì hai bé sau Sunny (ngoài cùng bên trái) và Mio luôn lí lắc, thích tạo dáng hài hước.

Gia đình Lý Hải được nhiều người yêu mến, chấm điểm 10 vì sinh 4 con đủ 'nếp lẫn tẻ', với hai bé trai giống bố, hai bé gái giống mẹ.

Những dịp sinh nhật hay ngày kỷ niệm, cả nhà nam ca sĩ kiêm đạo diễn luôn mặc đồng phục, thể hiện sự đồng điệu, gắn kết.

Vài ngày trước vợ chồng Lý Hải đưa các con về miền Tây thăm bà nội đã ngoài 90 tuổi. Minh Hà nói dù bận rộn cô và ông xã luôn sắp xếp để dành thời gian cho các con và quan tâm, thăm hỏi người thân hai bên nội, ngoại.

Hè năm nay các nhóc tỳ còn được ra thăm quê ngoại ở Hà Nội, ngắm cảnh Hồ Gươm và xem tiêu bản cụ rùa khổng lồ trưng bày trong đền Ngọc Sơn.

4 nhóc tỳ nhà Lý Hải nhảy queencard
 
 

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới