Thứ ba, 25/4/2023, 13:49 (GMT+7)

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều mặc hở dự sinh nhật Kiwi Ngô Mai Trang

Cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - và Diệp Lâm Anh cùng diện trang phục sexy khi dự sinh nhật ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

Kiwi Ngô Mai Trang tự tin với sắc vóc 'gái 4 con' khi diện váy dây gam hồng pastel, ôm khít cơ thể ở buổi tiệc ngoài trời tổ chức tại bến Bạch Đằng, quận 1.

Cựu người mẫu Đào Lan Phương (trái) tôn ngực đầy với bộ cánh bó sát. Cô tự hào về đường cong 'thắt đáy lưng ong' tự nhiên, vòng eo chỉ 60 cm.

Đào Lan Phương từng là người mẫu tại TP HCM. Năm 2011 cô kết hôn với thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ hai của ông Hoàng Kiều - và rút khỏi showbiz, sang Mỹ sống. Thỉnh thoảng Đào Lan Phương về Việt Nam tụ họp hội bạn thân, ôn kỷ niệm ngày còn hoạt động nghệ thuật.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết cô quen Đào Lan Phương qua một người bạn. Cả hai chơi thân 5 năm nay. Giữa họ có nhiều điểm chung, đều thích thời trang, làm đẹp, đã giải nghệ showbiz và hiện là những nữ doanh nhân, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Đào Lan Phương thuộc thế hệ 8X, đã có hai con nhưng ngoại hình vẫn trẻ trung, không thay đổi nhiều so với thời còn làm người mẫu.

Kiwi Ngô Mai Trang (thứ hai từ phải qua) thay hai bộ váy gợi cảm trong tiệc sinh nhật. Nữ ca sĩ vui vì hội bạn thân có mặt đông đủ, mừng cô thêm một tuổi.

Diễn viên Diệp Lâm Anh (ngoài cùng bên trái) cũng khoe vai trần và vòng một sexy trong buổi tiệc của Kiwi Ngô Mai Trang.

Chồng doanh nhân tình tứ ôm eo, chúc mừng nữ ca sĩ thêm một tuổi. Sinh nhật năm nay với Kiwi Ngô Mai Trang đặc biệt hơn những lần trước vì cô đã thỏa ước mơ có một nàng công chúa, hoàn thiện tổ ấm đủ 'nếp và tẻ'.

Kiwi Ngô Mai Trang nâng ly cùng Diệp Lâm Anh và các khách mời dự tiệc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới